Sự trở lại của Thanh Hằng ở vị trí chủ chốt chương trình 'Vietnam's next top model 2016' sẽ tạo nên sức hút cạnh tranh không kém cạnh so với chương trình đối thủ 'The face Vietnam' do Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê làm giám khảo.

Thanh Hằng tiếp tục làm hots 'Vietnam's next top model 2016'

Diệu Linh | 06/05/2016, 14:49

Sự trở lại của Thanh Hằng ở vị trí chủ chốt chương trình 'Vietnam's next top model 2016' sẽ tạo nên sức hút cạnh tranh không kém cạnh so với chương trình đối thủ 'The face Vietnam' do Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê làm giám khảo.

Sau 6 mùathành công, Vietnam’s next top modelđã chính thức trở lại với thôngđiệpBreak the rules – Phá bỏ mọi giới hạnchào đón những người trẻ với khao khát, tự tinđể trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Bước sang năm thứ 7, Vietnam’s next top modelmột lần nữa tiếp tục mời siêu mẫu Thanh Hằng trở lạinắm giữ vai trò chủ chốt, host của cả chương trình.

Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12, Thanh Hằngđã khiến cho công chúngvà giới chuyên môn không ít lần “ngả mũ” thán phục trước những thành công mà cô gặt hái đượcở bất cứ lĩnh vực nào cô tham gia.

Bằng sựnhiệt huyết và lòng yêu nghề, Thanh Hằng đãđóng góp cho nền thời trang Việt Nam những thành tích nhất định. Cho tới thời điểm hiện tại, Thanh Hằng được coi là một trong những người mẫu thế hệ thứ 2 có độ dẻodai sung sức và hoạt động lĩnh vực người mẫu bền vững nhất so với những người mẫu cùng thời: Đinh Ngọc Diệp, Anh Thư, Xuân Lan hay Thân Thúy Hà,...

Chưa bao giờ là cái tên hết hot với giới truyền thông, ThanhHằng luôn là siêu mẫu đảm nhận vị trí vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng, gương mặt đại diệnuy tín của các nhãn hàng lớn, là ngôi sao hạng A có gu thời trang đẳng cấp và siêu mẫu đắt showquảng cáo nhất nhì showbiz Việt.

Thanh Hằng luôn là cái tên hot nhất trong lĩnh vực người mẫu tại Việt Nam. Sự trở lại của Thanh Hằng với host "Vietnam's next top model 2016" sẽ tiếp tục tạo nên sức hút cho chương trình.

Điều mới mẻ nhất màVietnam’s next top model2016tạo ra chính là việcmở rộng "cánh cửa" cho những bạn trẻcó đammê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cholòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

"Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thếgiới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s next top modelmùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ", thông điệp của chương trình.

Đây có thể được coi là một trong những "cuộc cách tân" so với format gốc trên toàn thế giới mà Vietnam's next top model đang cố gắng thực hiện để cạnh tranh với đối thủ mới The face Vietnam cả về cấu trúc nội dung lẫn cuộc cạnh tranh chất lượng thí sinh.

Buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn:

- Ngày24 -25.5 tại Hà Nội

- Ngày 27 -28.5 tại TP. Đà Nẵng

- Ngày 30 - 1.6 tạiTP. HCM

Vietnam’s next top model mùa thứ 7dự kiến được phát sóng bắt đầu từ ngày 17.7.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
một giờ trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng tiếp tục làm hots 'Vietnam's next top model 2016'