Nhân ngày của mẹ, nhiều sao Việt đã bày tỏ những tình cảm ngọt ngào và hết sức chân thành của mình dành cho người mẹ thân yêu

Sao Việt khoe hình ảnh tình cảm bên mẹ

Hoài Thu | 08/05/2016, 22:15

Nhân ngày của mẹ, nhiều sao Việt đã bày tỏ những tình cảm ngọt ngào và hết sức chân thành của mình dành cho người mẹ thân yêu

Mỗi năm ngoài ngày 8.3, 20.10 thì Ngày của mẹ cũng là 1 dịp quan trọng để bạn lòng biết ơn vô hạn tới mẹ của mình bằng những lời chúc, món quà, hay chỉ đơn giản là sum vầy bên gia đình nấu những bữa ăn ngon, cùng nhau đi chơi, du lịch....

Ngày của mẹ (Mother's day) đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ.Theo truyền thống của Hoa Kỳvà đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay,Ngày của mẹ được quy định là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm. Vì thế mỗi năm ngày của mẹ sẽ rơi vào các ngày khác nhau.

Bằng Kiều hạnh phúc bên mẹ và 3 con trai với lời chúc ngọt ngào "Happy Mother's day...Chúc các bà, mẹ luôn có nhiều sức khoẻ và an lành, hạnh phúc"
Jun Phạm (365) là người giàu tình cảm. Nam ca sĩ khoe hình ảnh của mẹ thời trẻ trong bộ áo dài trắng
Ngày của mẹ, Quốc Thiên khá nhiều cảm xúc. Nam ca sĩ gây xúc động cho mọi người khi đăng tải bức hình cưới của ba mẹ trên trang cá nhân với dòng tâm sự "Nhớ mẹ, thương ba"
Tronie Ngô chọn cách "tỏ tình" với mẹ trong ngày đặc biệt này: "Cả đời mẹ luôn dành những thứ tốt đẹp cho con, luôn ủng hộ và dạy dỗ con mỗi khi gặp khó khăn, và con đã làm mẹ tự hào. Con yêu mẹ"
"Thần mưa" Trung Quân ra mắt khán giả ca khúc mới Cám ơn mẹ dành tặng mẹ của mình cũng như người hâm mộ. Ca khúc nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như yêu thích của khán giả
Á hậu Tú Anh dẫn mẹ đi du lịch Singapore. Hai mẹ con đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp và thư giãn tại đây
Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài xinh đẹp bên mẹ yêu
Thanh Duy chia sẻ hình ảnh tới thăm Hàn Quốc cùng mẹ. Không những chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra mắt sản phẩm chất lượng, nam ca sĩ còn chiếm được cảm tình người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, vui tính "Hãy comment vào đây ảnh bạn và mẹ bạn, để Duy được nhìn ngắm người mẹ tuyệt vời của các bạn nhé"
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt khoe hình ảnh tình cảm bên mẹ