Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, nam ca sĩ Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát của mình.

Siu Black lên tiếng khi đứng chung sân khấu với Phương Thanh trong show của Quang Hà

27/09/2017, 10:09

Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, nam ca sĩ Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát của mình.

Siu Black xuất hiện trong liveshow Quang Hà sau nhiều năm vắng bóng

Sau thành công vang dội của đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM, ca sĩ Quang Hà cùng Quang Cường Production tổ chức buổi họp báo chương trình tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn thứ hai. Điều khá bất ngờ đối với buổi họp báo giới thiệu liveshow "Trăm năm không quên" của ca sĩ Quang Hà là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Siu Black. Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu vì những chuyện cá nhân không vui, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô với tư cách là người bạn, ca sĩ khách mời của Quang Hà.

So với trước đây, ca sĩ Siu Black “mi nhon” hơn nhiều. Nữ ca sĩ chia sẻ vì mang nhiều bệnh nên bác sĩ yêu cầu cô phải giảm cân để giữ sức khỏe. Hiện tại nữ ca sĩ chỉ còn 57kg. Mặc dù có ngoại hình khá thon thả so với trước kia nhưng ca sĩ Siu Black cho biết cô không còn hát tốt được như trước, thậm chí hay quên lời. Cũng vì thế cô khá dè dặt khi trở lại sân khấu biểu diễn và luôn né tránh các câu hỏi của phóng viên.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về mâu thuẫn với ca sĩ Phương Thanh, liệu Siu Black có e ngại khi đứng chung sân khấu với người bạn cũ trong show nhạc của Quang Hà hay không, nữ ca sĩ núi rừng đã khẳng định bản thân cô luôn tôn trọng tình cảm của các ca sĩ với nhau và không chỉ đứng chung sân khấu ở liveshow Quang Hà, nếu có tổ chức liveshow riêng, Siu Black vẫn mời ca sĩ Phương Thanh hát cùng trong show nhạc của mình.

"Với Siu khi đã đứng trên sân khấu là cháy hết mình với nghệ thuật chứ không còn nghĩ tới những mâu thuẫn cá nhân đằng sau cánh gà. Việc cùng nhau thể hiện một bài hát là trách nhiệm của ca sĩ chứ không phải vì chuyện riêng tư mà mình có cách cư xử khác với những người đang đứng cùng sân khấu", Siu Black chia sẻ.

Siu Black bộc bạch rằng khi nhận lời mời của Quang Hà cô rất đắn đo do thời điểm hiện tại cô không có bài hát mới. Hơn nữa cô cũng không thể tập trung tập hát nên rất dễ quên lời khiến nam ca sĩ phải nhiều lần nhắc nhở.

17 năm ca hát và 14 năm vào Nam lập nghiệp, Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát. Hàng loạt các sản phẩm âm nhạc và nhiều liveshow được giới thiệu tới đông đảo khán giả mến mộ trong những năm qua cho thấy nam ca sĩ ngày càng trưởng thành và có những bước tiến vững vàng.

Dù lập nghiệp ở phương xa nhưng trong lòng Quang Hà vẫn luôn hướng về quê hương và mong ước được đáp đền ân nghĩa cha mẹ, thầy cô cùng người thân và bạn bè một món quà âm nhạc có giá trị đặc biệt nhất.

“Trăm năm không quên” là tên một bài hát gắn liền với tên tuổi của Quang Hà trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tại Sài Gòn. Tên ca khúc được đưa vào chủ đề chính của liveshow thể hiện lòng biết ơn tới những người đã và đang tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ. Đây là live concert lớn nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà. Chương trình được dàn dựng theo hướng mới lạ, Quang Hà sẽ chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt 17 năm qua nhằm tái hiện cuộc hành trình sống và đam mê với nghệ thuật của mình.

Theo kế hoạch, ca sĩ Quang Hà sẽ tổ chức liveshow “Trăm năm không quên” tại Hà Nội vào ngày 7.10 tới với sự tham gia của các nghệ sĩ: Siu Black, Quang Dũng, Lệ Quyên, Phương Thanh, Hoài Linh…

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black lên tiếng khi đứng chung sân khấu với Phương Thanh trong show của Quang Hà