Sau 2 năm gần như không còn mặn mà với việc xuất hiện trên sóng truyền hình vì ồn ào nợ nần, "Họa mi núi rừng" Siu Black đã nhận lời tham gia chương trình mới nhất The Mashup cùng các danh ca Tuấn Ngọc, Ngọc Sơn, Nhật Hạ,...

Siu Black trở lại showbiz sau scandal nợ nần

Diệu Linh | 24/11/2016, 08:14

Sau 2 năm gần như không còn mặn mà với việc xuất hiện trên sóng truyền hình vì ồn ào nợ nần, "Họa mi núi rừng" Siu Black đã nhận lời tham gia chương trình mới nhất The Mashup cùng các danh ca Tuấn Ngọc, Ngọc Sơn, Nhật Hạ,...

The Mash up – Hoán chuyển bất ngờlà chương trình truyền hình format hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.Chương trình là sự hòa quyện giữa 2 thế hệ nghệ sĩ, 2 phong cách âm nhạc khác nhau quy tụ hàng loạt những ngôi sao gạo cội nhất thị trường giải trí Việt gồm: danh ca Tuấn Ngọc, Nhật Hạ, "Ông hoàng nhạc Sến" Ngọc Sơn, NSƯT Quang Lý, ca sĩ Hồng Hạnh,... cùng với dàn ca sĩ trẻ: Xuân Phú, Hoàng Yến Chibi, Nam Cường, Phan Mạnh Quỳnh, Lân Nhã, Thanh Ngọc, Kyo York.Trong đó cái tên đáng chú ý nhất chính là "Họa mi núi rừng" Siu Black.

Hai năm sau những ồn ào về vỡ nợ,Siu Black gần như rút hẳn khỏi showbiz và chọn cách ở ẩn tại quê nhà Gia Lai, thi thoảng có show mời chị mới đi diễn. Với sự góp mặt trong cuộc thi The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ có thể nói là bước trở lại của "Họa mi núi rừng", bởi show truyền hình thực tế này sẽ diễn ra trong 7 tuần liên tiếp và là cuộc đối đầu giữa các đội thi trong đó Siu Black và Kyo York là hai thí sinh trong cùng một đội.

Danh ca Tuấn Ngọc đảm nhận vai trò Giám khảo chính của toàn bộ chương trình "The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ".

Theo đó, cặp đôi Siu Black - Kyo York sẽ đấu cùng với 5 cặp gồm:NSƯT Quang Lý - Hoàng Yến Chibi, danh ca Nhật Hạ vàLân Nhã, ca sĩ Hồng Hạnh vàThanh Ngọc, "Ông hoàng nhạc Sến" Ngọc Sơn vàPhan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Xuân Phú - Nam Cường.Đặc biệt, danh ca Tuấn Ngọc sẽ đóngvai trò đặc biệt trong chương trình nhưmột giám khảo độc lập để nhận xét tất cả các đội vàcùngkhán giả tìm ra cặp đôi Quán Quân.

Mỗi tập là những bất ngờ thú vị khi 2nghệ sĩ của 2 thế hệ hoán đổi vị trí cho nhau khi biểu diễn. Trong đó, thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi chính là những người thầy, người cô và cũng là giám khảo của chương trình sẽ đưa ra những nhận xét, góp ý thiết thực cho nghệ sĩ trẻ của đội bạn.

Chiến thắng tuần sẽcó giải thưởng tiền mặttrị giá 20 triệu đồng.Sau 7 tuần tranh tài với 7 chủ đề khác nhau, 3 cặp đôi nào có điểm trung bình cao hơn cả sẽ bước vào đêm chung kết giành ngôi vị cao nhất với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.

Chương trìnhThe Mashup - Hoán chuyểnbất ngờsẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày6.12.2016 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.

Ca sĩ Thanh Duy với khả năng hoạt ngôn cùng sự duyên dáng trên sân khấu sẽ đảm nhiệm vị trí MC của chương trình.
Cặp đấu danh ca Nhật Hạ và ca sĩ trẻ Lân Nhã
Ca sĩ Kyo York sẽ kết hợp cùng "Họa mi núi rừng" Siu Black
NSUT Quang Lý sẽ dẫn dắt ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi
Ca sĩ Hồng Hạnh và Thanh Ngọc
Ca sĩ Xuân Phú và Nam Cường
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black trở lại showbiz sau scandal nợ nần