Không chỉ HAGL cần có ít nhất một trận hoà để lấy lại niềm tin nơi khán giả mà ngay cả chủ nhà SLNA cũng cần có chiến thắng để củng cố lòng tin nơi người hâm mộ.

SLNA - HAGL: Công Phượng và đồng đội lấy lại niềm tin nơi khán giả

nguyen huy | 18/03/2017, 07:53

Không chỉ HAGL cần có ít nhất một trận hoà để lấy lại niềm tin nơi khán giả mà ngay cả chủ nhà SLNA cũng cần có chiến thắng để củng cố lòng tin nơi người hâm mộ.

Trải qua 9 vòng đấu, SLNA chỉ có 2 trận là thắng, 3 trận hoà và có đến 4 trận thua. Những kết quả này cho thấy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chưa đáp ứng được người hâm mộ khi mà những trận gần đây, họ để thua liên tục cả trên sân nhà lẫn sân khách.

SLNA thua SG 3-1 trước 10 nghìn CĐV xứ Nghệ. Ảnh N.H

Đỉnh điểm của sự mất niềm tin là ở trận đấu trước trên sân Thống Nhất, TP.HCM khi gặp Sài Gòn FC, có hơn 10.000 khán giả đã nhuộm vàng cả sân để cổ vủ tinh thần cho các cầu thủ con cưngthế nhưngđội bóng xứ Nghệ vẫn để thua 1-3.

Có thông tin cho rằng, nội bộ của SLNA giờ không còn đoàn kết, nó bắt đầu có những câu hỏi được đặt ra là trung vệ Quế Ngọc Hải đang được ưu ái quá nhiều ở đội bóng. Thậm chí, có thông kê cho thấy, hai trận thắng của SLNA đều không có sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia này.

Chính những cơn sóng ngầm này đang làm cho fan SLNA cảm thấy lo lắng, vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rất cần một chiến thắng để củng cố lại lòng tin khán giả và ít nhất là cũng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, các cầu thủ HAGL cũng đang cần có ít nhất một điểm để lấy lại tinh thần thi đấu khi phong độ của họ không ổn định. Sau những trận đấu thua tan nát thì từ vòng 5 họ thắng liên tiếp 3 trận ở cả sân nhà và sân khách khiến người hâm mộ nhưng đứa con cưng của Bầu Đức vô cùng sung sướng. Nhưng rồi hai trận gần đây, khi đá trên sân nhà, họ lại để thua cả 2.

Có được môt điểm trên sân Vinh là điều rất khó khi mà SLNA đang rất cần chiến thắng để cải thiện tình hinh trên bảng xếp hạng và lấy lại tinh thần cũng nhưng niềm tin của khán giả. Nhưng biết đâu được, khi SLNA hiện tại không quá mạnh và HAGL thời gian gần đây cũng biết gây sốc bằng những trận thắng nơi sân khách...

Lịch thi đấu vòng 10

Bảng xếp hạng

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - HAGL: Công Phượng và đồng đội lấy lại niềm tin nơi khán giả