Trên sân nhà, Quảng Nam sẽ tiếp đón đội bóng áp chót BXH, XSKT Cần Thơ ở trận đấu sớm thuộc vòng 10 V.League 2017.

Đối đầu XSKT Cần Thơ, Quảng Nam ôm mộng soán ngôi vương

Nguyên Huy | 17/03/2017, 09:59

Trên sân nhà, Quảng Nam sẽ tiếp đón đội bóng áp chót BXH, XSKT Cần Thơ ở trận đấu sớm thuộc vòng 10 V.League 2017.

Trên bảng điểm, đội bóng miền trung đang sở hữu những con số rất ấn tượng. Qua 9 vòng đấu, Quảng Nam có 16 điểm, xếp thứ hai và ghi được 15 bàn thắng, nhiều hơn 4 bàn so với đội đang đứng đầu BXH là FLC Thanh Hoá và là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất trong 14 đội tham gia V.league 2017.

Mùa bóng năm nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được xem như là một hiện tượng của giải.

Đội bóng Quảng Nam đang đứng thứ nhì trên BXH và được xem là một hiện tượng của V.League 2017. Ảnh Trương Tú

Trong trận đấu sớm chiều nay 17.3, Quảng Nam hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để san bằng khoảng cách với đội bóng xứ Thanh đang ngự trị trên đầu bảng xếp hạng từ sau ngày mở màn giải đấu quốc nội.

Xét về lực lượng, đội bóng chủ nhà ra quân trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ mà không có sự phục vụ của ngôi sao tiền đạo chủ lực Dos Reis R Claudecir. Mặc dù thiếu vắng chân sút Claudecir vì thẻ phạt song HLV Hoàng Văn Phúc tự tin sẽ có giải pháp thay thế và hướng đến một chiến thắng trên sân nhà.

Tiền đạo người Brazil, Dos Reis R Claudecir sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với XSKT Cần Thơ do dính 3 thẻ vàng. Ảnh Trương Tú

“Tiền đạo Claudecir hiện đang có phong độ tốt, anh đã góp phần không nhỏ đến thứ hạng hiện nay của đội bóng. Tuy nhiên, sự thiếu vắng này không là mối nguy hại cho Quảng Nam. Chúng tôi vẫn còn đó những cầu thủ có khả năng thay thế chân sút người Brazil”, ông thầy Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

HLV hoàng Văn Phúc tự tin đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Ảnh Trương Tú

Nhận định về đối thủ được cho là yếm thế hơn, cựu HLV tuyển quốc gia cho biết:

“XSKT Cần Thơ là đội bóng đang rất khát điểm. Ở thế đường cùng họ sẽ chiến đấu hết mình để nuôi hy vọng. Tôi cho rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn cho đội bóng của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang có những mục tiêu cho tương lai và đây là cơ hội để thực hiện những dự định đó. Sau ba trận không thắng trên sân nhà, Quảng Nam sẽ nỗ lực hơn nữa để giành trọn ba điểm”, cựu trung vệ của đội bóng Đường sắt Việt Nam kết luận.

Cần Thơ đang đối mặt với vô số khó khăn khi đến làm khách trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Anh Hải

Trong khi đó, lần trở lại sân Tam Kỳ này, HLV Vũ Quang Bảo được cho là sẽ chọn lối chơi phòng ngự số đông. Trước sức tấn công mạnh của đội bóng chủ nhà.

Nếu Quảng Nam thắng cách biệt đội bóng Tây Đô với tỷ số cách biệt từ 3 bàn trở lên, họ sẽ tạm chiếm ngôi đầu của FLC Thanh Hoá và đồng thời cũng cắt đứt mạch 3 trận liền không biết mùi vị chiến thắng ngay trên sân nhà.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối đầu XSKT Cần Thơ, Quảng Nam ôm mộng soán ngôi vương