Một lần nữa, HLV Mourinho lại lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc và bất cập của Manchester United sau khi các học trò loại Rostov, tiếp tục cuộc hành trình ở Europa League.

Mourinho lo lắng vì sự mệt mỏi của đoàn quân Quỷ đỏ

Tiểu Phi | 17/03/2017, 11:45

Một lần nữa, HLV Mourinho lại lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu dày đặc và bất cập của Manchester United sau khi các học trò loại Rostov, tiếp tục cuộc hành trình ở Europa League.

Mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội, song chỉ cú dứt điểm ở hiệp 2 của Mata mới giúp Quỷ đỏ vào tứ kết. Đáng tiếc rằng, Mourinho đã bị thiệt hại về quân lực với Paul Pogba và Daley Bilnd chấn thương. HLV này cay đắng nói, đây là cái giá phải trả vì lịch thi đấu quá căng thẳng.

Mata giúp M.U co một trận thắng sát nút trước Rostov. Ảnh Getty Images

Chia sẻ với BT Sport, “Người đặc biệt” bóng gió: “Chúng tôi có rất nhiều kẻ thù, không phải mỗi Rostov. Chúng tôi đã phải thi đấu chỉ với 10 người hôm thứ hai. Và thật khó để chơi giữa trưa nắng ngày chủ nhật. Rất nhiều người cho rằng chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhưng có quá nhiều thứ chống lại chúng tôi.

Có thể chúng tôi sẽ thất bại vào chủ nhật tới, gặp Middlesbrough. Sự mỏi mệt cũng có cái giá của nó.

Tôi sẽ nhớ mãi những gì đã nói với đại diện của UEFA ở Rostov, ông ta cho rằng nếu cầu thủ của tôi bị chấn thương thì bảo hiểm sẽ lo. Những người sắp đặt lịch thi đấu cho chúng tôi vào thứ hai vừa rồi và chủ nhật tới, chắc hẳn cũng nghĩ vậy.»

Mourinho tỏ ra mệt mỏiỏi khi nói chuyện với kênh truyền thôngBT Sport. Ảnh Getty Images

Trong trận đấu vừa rồi, thủ thành Sergio Romero đã xuất sắc cứu thua hai bàn cho Quỷ đỏ, tránh đá hiệp phụ. Và Mourinho đã phải thừa nhận: “Tôi đã rất sợ đá hiệp phụ, đây là một trận khó nhằn và đáng lẽ chúng tôi phải ghi được nhiều hơn một bàn thắng”.

Paul Pogba chấn thương khiến Mourinho lo lắng.Ảnh Getty Images

Mourinho không lấy làm vui khi đôi bóng kình địch cùng thành phố, Manchester City bị loại khỏi Champions League. Nhà cầm quân người Bồ lo lắng rằng hệ quả trên sẽ khiến khả năng tranh đua top 4 Premier League của M.U thêm phần phức tạp.

“Tôi cảm thấy tuyệt vọng, không vui tí nào. 5 đối thủ xếp trên chúng tôi không phải thi đấu ở giải châu lục và chỉ chơi mỗi trận một tuần. Họ không biết đến mệt mỏi. Trong khi chúng tôi đã đến giới hạn chịu đựng rồi”, Mourinho nói.

Mata a8n mừng bàn thắng duy nhất.Ảnh Getty Images

Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Rostov đêm qua, Mata cũng chia sẻ rằng Europa League thực sự khắc nghiệt.

“Không ghi được nhiều bàn thắng như mong đợi nên chúng tôi đã cố gắng giữ sạch lưới và điều đó khiến chúng tôi hài lòng. Rostov là đội bóng chơi hết mình, chiến thuật tốt nhưng may mắn cho chúng tôi được thi đấu ở sân nhà Old Trafford.

Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực chiến thắng mỗi vòng đấu để giành vé dự Champions League năm sau”.

M.U phải thi đấu với lịch dày đặt trên 3 mặt trận.Ảnh Getty Images

Chủ nhật này, thầy trò Mourinho có chuyến làm khách trên sân Riverside Stadium gặp Middlesbrough trong khuôn khổ vòng 29 ngoại hạng Anh.

Chỉ trong 7 ngày, Quỷ đỏ phải dốc sức trên 3 mặt trận: cúp FA, Europa League và Premier League nên sự mệt mỏi về tinh thần và thể lực của Mourinho cùng các chiến binh là điều dễ hiểu.

Tiều Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm Mông Cổ, Ireland và Cộng hòa Pháp
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 30.9 đến ngày 7.10 tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho lo lắng vì sự mệt mỏi của đoàn quân Quỷ đỏ