HAGL đến làm khách trên thánh địa thành Vinh trong một trận cầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở lượt trận 20 V.league. SLNA đang rất muốn lập thành tích với 8 trận thắng liên tiếp.

SLNA sẽ vượt qua HAGL để lập kỷ lục 8 trận thắng liền?

Duy Nam | 21/07/2018, 06:30

HAGL đến làm khách trên thánh địa thành Vinh trong một trận cầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở lượt trận 20 V.league. SLNA đang rất muốn lập thành tích với 8 trận thắng liên tiếp.

Sở dĩ cuộc chạm trán giữa HAGL và SLNA được chờ đợi bởi nó là sự đối đầu giữa những ngôi sao trẻ, tài năng của tuyển Olympic Việt Nam ở đấu trường ASIAD 18 tới đây.

Trong khi đội bóng chủ nhà chỉ góp mặt bộ đôi Văn Đức, Xuân Mạnh cho tuyển U.32 thì bên kia chiến tuyến, đội bóng phố núi có đến tám cầu thủ dự tuyển. Và các tuyển thủ này đều là những trụ cột của đội bóng chủ sân Pleiku.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng HAGL sẽ vượt trội đội chủ sân Vinh trong chuyến làm khách tại vòng 20 sắp tới.

Bởi trên thánh địa sân nhà, SLNA luôn có sự ủng hộ cuồng nhiệt của một lực lượng lớn những cầu thủ thứ 12, những CĐV nhiệt thành.

Điều này dẫn đến việc các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng thi đấu máu lửa với một tinh thần quyết thắng.

Đội bóng SLNA đang có một sự hưng phấn nhất định sau chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại đấu trường V.League. Không những vậy, nó còn giúp đội bóng xứ Nghệ chen chân vào top 4 trên bảng tổng sắp với 29 điểm cùng hiệu số +3.

Trong khi đó, dưới tài cầm quân của chiến lược gia người Hàn Quốc, đội khách HAGL cũng đã có những bước tiến quan trọng ở mùa giải năm nay.

Họ xếp ở vị trí thứ 6 với 7 trận thắng, 6 hoà và 6 lần bại trận. Không những vậy, bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng đã có được 14 lần lập công trên tổng số 31 bàn thắng của đội nhà.

Ở cuộc chiến chiều nay, bộ đôi này sẽ phải va chạm để vượt qua hàng thủ với sự kết hợp của lứa cầu thủ trẻ tài năng cùng những cựu binh chất lượng và giàu kinh nghiệm trận mạc.

Lịch sử ở các cuộc đụng độ giữa hai đối thủ này cho thấy trong 3 mùa giải gần đây, SLNA luôn giành phần thắng. Hai mùa giải 2015 và 2017, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã khiến đội bóng phố Núi “ôm hận” với các chiến thắng cùng kết thúc với tỷ số 2-0.

Trong khi màn đọ sức giữa SLNA vs HAGL trên sân Vinh ở mùa bóng 2016 khép lại với kết quả 1-0 cũng nghiêng về phía đội chủ nhà.

Binh đoàn xứ Nghệ đang có chuỗi trận thăng hoa bởi phong độ của bộ đôi tiền đạo Michael Olaha và Phan Văn Đức. Nếu như ngôi sao tuyển U.23 VN đag có 9 bàn thắng thỉ đối tác của anh cũng đã có 6 lần lập công cho SLNA.

Ở hàng tiền vệ thì sự bổ sung của Văn Bình sẽ giúp bộ đôi Khắc Ngọc và Ngọc Toàn đang thi đấu thăng hoa thêm phần nguy hiểm.


Bên phía đối diện, sự trưởng thành của các cầu thủ HAGL giúp họ trở thành một đối thủ khó chịu tại V-League 2018. Tuy nhiên đội bóng phố núi vẫn thường bị đánh giá thấp khi thi đấu trên sân khách.

Trong những chuyến làm khách tới sân Vinh ở 3 mùa giải gần đây, đội bóng phố Núi đều phải ra về tay trắng. Do vậy nếu không thi đấu thận trọng, HAGL hoàn toàn có thể phải nhận một thất bại tương tự như những mùa bóng trước.

D.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA sẽ vượt qua HAGL để lập kỷ lục 8 trận thắng liền?