Điểm gây ấn tượng của LunaR là có thể sạc pin cả trong nhà và ngoài trời. Để có được tính năng này, LunaR đã được nhà sản xuất tích hợp pin mặt trời có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Smartwatch LunaR áp dụng công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Thu Anh | 08/10/2017, 21:06

Điểm gây ấn tượng của LunaR là có thể sạc pin cả trong nhà và ngoài trời. Để có được tính năng này, LunaR đã được nhà sản xuất tích hợp pin mặt trời có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Theo Kickstarter, LunaR được thiết kế với các tính năng thông minh dựa vào bộ rung, app trên smartophone và đèn LED, nhưng không có màn hình cảm ứng.

Thân làm bằng thép không gỉ, dày 13,3 mm, đường kính mặt 41 mm. Mặt kính trang bị Sapphire Coated Glass hoặc Sapphire Crystal Glass. LunaR chạy Bluetooth 4.0, tương thích với iOS 10, Android 4.3 trở lên và hai ứng dụng sức khỏe phổ biến là Apple Healthkit và Google Health.

Theo đó, trong điều kiện ánh sáng có cường độ hơn 10K Lux, pin sẽ sạc nạp đầy 1 giờ; người dùng có thể kiểm tra mức độ thu nhận năng lượng của máy thông qua ứng dụng LunaR riêng biệt.

Ảnh:Kickstarter

Ngoài tính năng nổi bật nhất là sạc bằng năng lượng mặt trời, các tính năng khác LunaR tương tự các smartwatch khác đang bán trên thị trường. LunaR có khả năng hiển thị thời gian ở hai khu vực khác nhau cũng như có thể tự động điều chỉnh thời gian dựa vào GPS hoặc chỉnh qua app.

Đặc biệt, LunaR còn giúp người dùng theo dõi các hoạt động thể thao. Khi người tập đã hoàn thành mục tiêu đề ra, LunaR sẽ rung và nháy đèn LED; trong đó, đèn LED và bộ rung còn có tác dụng phát đi thông báo từ smartphone khi kết nối. LunaR còn hỗ trợ người dùng kiểm soát giấc ngủ hay rung nhẹ để đánh thức. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống nước 5ATM.

Hiện LunaR đã nhanh chóng gây quỹ thành công trên Kickstarter. Theo dự kiến, những người đặt mua máy trong thời gian gọi vốn trên Kickstarter chỉ phải trả 138 USD và được nhận máy trong tháng 12.2017. Trong khi đó, giá bán lẻ chính thức là 239 USD.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Smartwatch LunaR áp dụng công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời