Chỉ mới sau 2 tập ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ lên sóng, Mai Ngô nhận đống ‘gạch đá’ từ khán giả vì thể hiện cá tính không đúng lúc, ngây ngô, thô lỗ. Nhiều người cho rằng Mai Ngô khó tiến xa ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và cô cũng đăng status ẩn ý chuyện này trước khi tập 2 được phát sóng.

Bị tổng sỉ vả khi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mai Ngô phản ứng ra sao?

Hồng Quân | 08/10/2017, 17:18

Chỉ mới sau 2 tập ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ lên sóng, Mai Ngô nhận đống ‘gạch đá’ từ khán giả vì thể hiện cá tính không đúng lúc, ngây ngô, thô lỗ. Nhiều người cho rằng Mai Ngô khó tiến xa ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và cô cũng đăng status ẩn ý chuyện này trước khi tập 2 được phát sóng.

Xem thêm:Vợ phang ly bia lên đầu gái dịch vụ karaoke được chồng boa tiền vào ngực ở Hà Nội

Tài xế GrabBike gây sốt vì gắn dù che nắng mưa, bật nhạc 'Em gái mưa' đãi khách

Thực đơn đám cưới Hoa hậu Thu Thảo sang trọng nhưng vẫn kém Thanh Bùi

Ở tập 1 ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’, Mai Ngô gây sốc khi không điền thông tin cá nhân vào tờ đơn đăng ký mà bắt giám khảo lên Google tìm những thứ liên quan đến mình. Việc quá tự mãn khiến cô phải bật khóc trước sự chất vấn liên tục của hội đồng chuyên môn. Trong đó, giám khảo Xuân Trang bức xúc nói: "Tôi nhớ là mẹ em đã dẫn em đến gặp tôi, em nói 'Cô ơi, con có ước mơ trở thành hoa hậu'. Tôi lại thấy những gì em đã học, không được em áp dụng khi em nổi tiếng. Thay vì sự nổi tiếng thì em mang lại rất nhiều tai tiếng. Tôi cảm thấy Mai Ngô ngày nào hiền dịu, dễ thương sao hôm nay trở thành một cô gái gai góc như thế?".

Sang tập 2, Mai Ngô lại khiến khán giả ức chế vì nói chuyện riêng khi cô vấn Võ Hoàng Yến thị phạm thí sinh cách catwalk, bỏ vị trí đi tập catwalk với cuốn sách trên đầu mà không xin phép và tỏ ra bất mãn lúc bị host Hoa hậu Phạm Hương nhắc nhở. Không những thế, cô còn tỏ ra ngô nghê qua tuyên bố muốn “trở thành Quán quân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Xem chi tiết Mai Ngô bị ‘ném đá’ vì ngỗ ngược, ngây ngô, thô lỗ mà cứ tưởng cá tính!

Mai Ngô khinh khỉnh và bất mãn khi bị Phạm Hương nhắc nhở.

Dính phốt và gây ấn tượng xấu liên tục, Mai Ngô bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả. Đáng chú ý có bình luận:

“Mai Ngô được các bé fan đưa lên cao quá nên bị ngộ nhận bản thân. Sợ nhất những người thô lỗ nhưng tưởng mình cá tính như cô ấy”.

Ai bênh Mai Ngô thì nên coi lại cách sống của mình với mọi người ngoài xã hội nha. Thái độ không thể chấp nhận được, không phục thì đừng thi. Đâu phải tự nhiên Phạm Hương được làm host, Hoàng Yến làm cố vấn. Cái đầu tự cho mình trên cao kèm thái độ đó thì về phòng tự đóng cửa mà làm má thiên hạ”;

Trước phản ứng của dư luận, Mai Ngô vẫn im tiếng. Song cách đây 3 hôm, cô nàng có đăng status ẩn ý về chuyện đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cụ thể như sau: “Bước đường đời thời chưa tới giống nước cờ νẫn thường chơi, khi họ xem ước mơ và hoài bão của người khác chỉ là một thời cơ, chiêu trò lợi dụng. Khi những biến chuyển đều dần trở nên bất lợi cho đến lúc bản thân cảm thấy dần bất lực trong mọi việc, tôi cũng vẫn lạc quan, tiếp tục kiên nhẫn đợi. Chuуện gì tới nó tới, chuyện nó không tới, tôi νẫn còn đợi. Chỉ là nó chưa tới nơi".

Một số người dự đoán, Mai Ngô thầm trách BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xem mình như con cờ để lợi dụng, song vẫn lạc quan và chờ đợi ở cuộc thi sau.

Mai Ngô ám chỉ mình là con cờ để BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lợi dụng?

Cuối status, Mai Ngô gửi lời cám ơn anh chị làm make up trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hỗ trợ cô trong các phần thi vừa qua. Đây giống như lời chia tay cuộc thi nhan sắc này.

Trước đó 3 ngày, Mai Ngô đăng ảnh đi du lịch kèm chú thích: “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi”. Không biết người mẫu kiêm vũ công muốn ám chỉ ai dìm mình?

Ai dìm Mai Ngô để nổi tiếng?

Dù thế nào, khán giả khóchấp nhận người có tính kỳ cục như Mai Ngô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nếu không thay đổi tính tình và cách cư xử, cô nàng khó chạm đến vinh quang mà dễ bị bật bãi ở bất cứ cuộc thi nào.

Xem toàn bộ tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Xem thêm:Nữ sinh cấp 2 Đồng Nai sợ hãi vì bị kẻ biến thái quấy rối giữa đường

Lên mạng xin đi phượt với người lạ, 2 nữ sinh ở Sài Gòn gặp trúng 2 phịch thủ

Giải cứu chồng đẹp trai bị vợ đánh bầm dập mỗi ngày nhưng không li dị

Chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng hoàn lương, đóng phim ngắn?

Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân

Tuấn Hưng ôm con hát mừng sinh nhật tại nhà, ngàn người tới xem gây tắc đường

Cô gái 9X bị lột sạch áo vẫn đánh nhau ở phố Hàng Mã lên tiếng

Nhân Hoàng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tổng sỉ vả khi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mai Ngô phản ứng ra sao?