Sau khi gây sốc ở tập 1 ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ vì bắt giám khảo lên Google tìm kiếm thông tin về mình, Mai Ngô lại khiến khán giả ức chế vì tính tình lập dị, ngỗ ngược và sự thiếu ý thức trong tập 2.

Mai Ngô bị ‘ném đá’ vì ngỗ ngược, ngây ngô, thô lỗ mà cứ tưởng cá tính!

Hồng Quân | 08/10/2017, 12:56

Sau khi gây sốc ở tập 1 ‘Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’ vì bắt giám khảo lên Google tìm kiếm thông tin về mình, Mai Ngô lại khiến khán giả ức chế vì tính tình lập dị, ngỗ ngược và sự thiếu ý thức trong tập 2.

Xem thêm:Vợ phang ly bia lên đầu gái dịch vụ karaoke được chồng boa tiền vào ngực ở Hà Nội

Tài xế GrabBike gây sốt vì gắn dù che nắng mưa, bật nhạc 'Em gái mưa' đãi khách

Thực đơn đám cưới Hoa hậu Thu Thảo sang trọng nhưng vẫn kém Thanh Bùi

Nổi tiếng với phát ngôn “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được” và lối sống lập dị, bất cần đời nên Mai Ngô được nhiều fan ca ngợi là có cá tính. Thế nhưng, việc Mai Ngô thể hiện cách sống một mình một kiểu, cái tôi quá lớn và liên tiếp gây phốt ở các chương truyền hình thực tế nói chung và Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói riêng khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Hơn nữa, cô gái sinh 1995 còn xử lý tình huống thiếu tinh tế, thiếu lễ độ và kém thông minh.

Trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’, khi Á hậu Võ Hoàng Yến thị phạm các thí sinh cách catwalk thì Mai Ngô lại nói chuyện với Mâu Thủy và bị nhắc nhở.

Tiếp đó, khi thấy nhiều thì sinh không thành công khi catwalk với cuốn sách để trên đầu, Mai Ngô, Chu Thị Minh Trang và Lê Thị Thu Trang tự ý đi ra khu vực phía sau lưng Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Võ Hoàng Yến để tập.


Lần này, Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở Mai Ngô cùng 2 thí sinh kia về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể. Điều đó có nghĩa rằng tất cả các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Các bạn có thể tự luyện tập nhưng phải ở trong khu vực này để có thể quan sát và lắng nghe góp ý của cố vấn… Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua… Phạm Hương không chấp nhận bất cứ thí sinh nào không xin phép mà trong giờ tự ý bỏ ra ngoài, hay làm bất cứ việc riêng nào hết”.

Chu Thị Minh Trang và Lê Thị Thu Trang tỏ ý nhận lỗi, còn Mai Ngô khinh khỉnh, không biết nhận sai và chỉ trả lời: "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết" khi Phạm Hương hỏi: “Tại sao em làm như vậy?”.

Mai Ngô tỏ vẻ khinh khỉnh khi bị Phạm Hương nhắc nhở.

Nghe Mai Ngô trả lời, cố vấn Hoàng Yến thất vọng và phải thốt lên: “Trời đất ơi... Sai quá, biết nói gì bây giờ”.

Câu trả lời: "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết" của Mai Ngô sau khi phạm lỗi...
... khiến Phạm Hương và
... và Võ Hoàng Yến ngỡ ngàng, thất vọng.

Bỏ qua thái độ ứng xử củaMai Ngô, host Phạm Hương và cố vấn Võ Hoàng Yến vẫn chọn cô vào top 22 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội nhờ phong thái catwalk với đôi cánh chuyên nghiệp và đầy tự tin.

Thế nhưng, đến thử thách catwalk với trang phục dạ hội từ trên cao xuống cầu thang, Mai Ngô lại khiến nhiều người bật cười vì phần giới thiệu ngô nghê của mình dù trước đó vẫn trình diễn tự tin. Không chỉ nói dính chữ, Mai Ngô còn tuyên bố muốn “trở thành Quán quân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Có lẽ vì trước giờ dự thi quá nhiều gameshow và chương trình truyền hình thực tế nhưng chưa thắng giải nào nên Mai Ngô nhầm lẫn tại hại và cho thấy sự thiếu thông minh, tinh tế của mình.

Phạm Hương phải chỉnh lại câu trả lời của Mai Ngô, còn Võ Hoàng Yến bật cười và đưa lời khuyên cho cô.


‘Thiếu lễ độ’, ‘ngỗ ngược’, ‘ngây ngô’ và ‘thô lỗ nhưng tưởng mình cá tính’ là lời chỉ trích của khán giả nhắm vào Mai Ngô sau khi xem tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mai Ngô bị khán giả 'ném đá' tơi tả.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng Mai Ngô là nhân tố hút khán giả,tăng rating cho chương trình.

Nói chung, khán giả khóchấp nhận người có tính kỳ cục như Mai Ngô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nếu không thay đổi tính tình và cách cư xử, không sớm thì muộn, cô nàng cũng bị bật bãi khỏi cuộc thi này.

Xem toàn bộ tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Xem thêm:Nữ sinh cấp 2 Đồng Nai sợ hãi vì bị kẻ biến thái quấy rối giữa đường

Lên mạng xin đi phượt với người lạ, 2 nữ sinh ở Sài Gòn gặp trúng 2 phịch thủ

Giải cứu chồng đẹp trai bị vợ đánh bầm dập mỗi ngày nhưng không li dị

Chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng hoàn lương, đóng phim ngắn?

Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân

Tuấn Hưng ôm con hát mừng sinh nhật tại nhà, ngàn người tới xem gây tắc đường

Cô gái 9X bị lột sạch áo vẫn đánh nhau ở phố Hàng Mã lên tiếng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Ngô bị ‘ném đá’ vì ngỗ ngược, ngây ngô, thô lỗ mà cứ tưởng cá tính!