Mới đây, Snapchat đã bổ sung mộ tính năng mới, Emoji - cho phép người dùng tự nhận diện bạn thân của họ.

Snapchat bổ sung tính năng tự nhận biết bạn thân Emoji

Một Thế Giới | 07/04/2015, 15:09

 Mới đây, Snapchat đã bổ sung mộ tính năng mới, Emoji - cho phép người dùng tự nhận diện bạn thân của họ.

Snapchat là một trong những ứng dụng nhắn tin nổi tiếng nhất ở Mỹ, mặc dù chỉ có tuổi đời vài năm, nhưng các nhà đầu tư đã định giá Snapchat hàng tỷ đô la Mỹ, biến Evan Spiegel, một trong ba nhà sáng lập trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới năm 2015. 
Dĩ nhiên, để trở thành ứng dụng phổ biến như vậy thì Snapchat mang trong mình những tính năng khiến người dùng thích thú. Mới đây, Snapchat đã thêm vào tính năng Emoji, giúp người dùng tự động nhận biết được đâu là bạn thân của mình.
Snapchat bo sung tinh nang tu nhan biet ban than Emoji-hinh-anh-1
Nhận diện bạn thân với Snapchat Emoji 
Điểm độc đáo của Emoji so với các đối thủ cạnh tranh chính là nguyên lý nhận diện bạn thân của nó, nếu như tính năng nhận diện bạn bè, gia đình… trên các mạng xã hội như Facebook chẳng hạn là do người dùng thiết lập, theo đó người dùng sẽ thêm ai đó và danh sách gia đình, bạn thân của mình thì Emoji sử dụng một cách thức đặc biệt hơn.
Emoji sẽ nhận biết người dùng thường gửi hình ảnh, email, tán gẫu với ai đó, phân tích và xác định đó có phải là bạn thân của người dùng không? Không chỉ vậy Emoji còn cho người dùng biết ai làm bạn thân của bạn thân của chủ tài khoản đó.
Khi người dùng nhận được một tin nhắn trên Snapchat từ bạn thân của họ, một biểu tượng trái tim, ngọn lửa hoặc mặt cười sẽ xuất hiện tùy theo mức độ thân của người bạn đó, các biểu tượng này sẽ không được công khai và chỉ có người dùng biết. 
Ngoài ra một điểm độc đáo nữa của Emoji là tình trạng bạn thân của một người bạn nào đó trong danh sách không tồn tại mãi, nếu một thời gian dài người dùng không gửi hình ảnh, video hay tin nhắn cho bạn thân mình, tình trạng bạn thân sẽ bị hạ cấp xuống thành “Needs Love” và người dùng phải liên lạc thường xuyên với người bạn đó nếu muốn khôi phục trở về trạng thái bạn thân.
Đặng Hữu Phong Vũ (The Verge)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Snapchat bổ sung tính năng tự nhận biết bạn thân Emoji