Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã trả 600 vé trong 1000 vé phân phối cho CĐV Malaysia xem bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, theo tờ New Strait Times. Lý do vì sao CĐV Malaysia không sang Việt Nam?

Sợ bị trả thù, CĐV Malaysia không sang Việt Nam

Một Thế Giới | 10/12/2014, 16:01

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã trả 600 vé trong 1000 vé phân phối cho CĐV Malaysia xem bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, theo tờ New Strait Times. Lý do vì sao CĐV Malaysia không sang Việt Nam?

>>Xem HLV Miura bị CĐV dìm hàng tơi tả khi đến VN

>>HLV Miura lương thấp không ngờ, rùa Hồ Gươm giúp M.U thắng trận

>>Ôm hôn CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình như khách quý
>>Ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên để mẹ đẩy hành lý gây xôn xao

>>Giang hồ Malaysia xin lỗi “đểu” CĐV Việt Nam?!

>>Ronaldo đoán Việt Nam vô địch, Gotze biếu không 53 tỉ cho trẻ em

Ông Mohd Ami Hamidin, Tổng thư ký FAM cho biết số lượng người mua vé hầu như không đáng kể và có khả năng phải trả nốt  400 vé còn lại cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo Mohd Ami Hamidin, phần lớn không mua vé vì cuộc tấn công CĐV Việt Nam của hooligan Malaysia vừa qua. Trước đó, Ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia ngỏ lời chính thức đề nghị Việt Nam bảo vệ các cổ động viên nước này trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ đình ngày 11.12. Song, các CĐV Malaysia có chung tâm trạng lo lắng khi sang Việt Nam cổ vũ đội nhà ngược dòng trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 vì e ngại bị trả đũa bởi sự cố một nhóm hooligan Malaysia tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam tối 7.12.

Mohd Ami Hamidin cho biết: "Tôi đã liên lạc với một số Hội cổ động viên Malaysia để hỏi việc đặt vé, songphần lớn do dự vì cuộc ẩu đả hôm 7.12. Chúng tôi đã gửi trả 600 vé cho VFF. Số còn lại cũng sẽ được gửi lại nếu CĐV không hào hứng”.
CDV Malaysia khong sang Viet Nam
CĐV Malaysia không sang Việt Nam vì sợ bị trả đũa.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng người Malaysia dù đam mê bóng đá song cũng đoán biết được đội tuyển của họ khó xoay chuyển tình thế trước thầy trò HLV Miura sau khi thua 1-2 trên sân nhà. Vì lẽ đó, CĐV Malaysia không sang Việt Nam để theo dõi đội nhà thi đấu trận lượt về.
Nhiều CĐV Việt Nam bất ngờ khi biết thông tin này và mong có nhiều CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình tối 11.12 tới.
"Các bạn Malaysia cố gắng sang Việt Nam mà cổ vũ cho đội tuyển nhà, không phải lo lắng gì cả, đừng bỏ rơi đội tuyển như thế. Tội nghiệp!", bạn sytd bình luận.
Bạn Hai Lúa chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không làm gì các bạn đâu! Các bạn trả vé thì chúng tôi vẫn có người mua hết số vé ấy. Nhưng tôi lo ngại nếu các bạn không sang đây để cổ vũ cho đội tuyển Malaysia thì lấy ai thay các bạn cổ vũ đây? Hơn thế nữa, các bạn hãy đến đây để thấy được cách ứng xử của chúng tôi. Sẽ không làm phật lòng các bạn nói riêng và toàn thể khách thập phương khi đến với Việt Nam". 

>>Clip Việt Nam đá như Barca, chào đón CĐV Malaysia gây sốt

>>CĐV Việt gửi thông điệp hòa bình được người Malaysia ngợi ca

>>Phương Thanh đòi xử CĐV Malaysia ở sân Mỹ Đình?

>>Chàng trai mặc nội y nữ mừng VN thắng, Bụi đời Mỹ Đình trả thù trên sân
>>Clip đánh ghen trước chùa Tứ Kỳ ở Hà Nội
>>Nữ truyền nhân Chu Bá Thông gây sửng sốt

>>Thí sinh 318 nói về biểu cảm lạ lúc Kỳ Duyên đăng quang
>>Ảnh Huyền My ‘tự sướng’ với Kỳ Duyên và Diễm Trang gây sốt

 >>Nguyễn Cao Kỳ Duyên cover Kiyomi và Hoang mang dễ thương
>>Huyền My là fan cuồng Chelsea, lạc đà tiên tri đoán đúng VN thắng

>>Huyền My: ‘Hoa hậu hay Á hậu 1 đều xứng đáng’

Quang Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sợ bị trả thù, CĐV Malaysia không sang Việt Nam