Manchester United sẵn sàng thay thế Jose Mourinho trước khi họ quyết định bán Paul Pogba, một cựu tiền vệ từng chơi bóng ở Premier League.

SỐC: Manchester United sẽ sa thải Jose Mourinho vì Paul Pogba

Nguyên Huy | 18/08/2018, 20:27

Manchester United sẵn sàng thay thế Jose Mourinho trước khi họ quyết định bán Paul Pogba, một cựu tiền vệ từng chơi bóng ở Premier League.

Mourinho đã cố gắng xua tan những lời đồn đại về sự bất hoà giữa mình và tiền vệ ĐKVĐ thế giới Paul Pogba. Ngày hôm qua, ông chủ sân Old Trafford đã tuyên bố rằng "không có vấn đề gì trong mối quan hệ giữa ông và cầu thủ người Pháp” và rằng “chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc với Paul như bây giờ”.

Những lời nhận xét trên như một phần mới nhất trong một câu chuyện dài mà Pogba từng đề cập sau trận mở màn mùa giải mới.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau khi Manchester United đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1 ngay trên Nhà hát của những Giấc mơ, Paul cho biết về mối quan hệ với ông thầy Mourinho rằng: “Có những thứ tôi có thể nói và có những thứ không thể nói. Nếu không tôi sẽ bị phạt…".

Những phát ngôn gây nhiễu loạn này được cho là xuất phát từ việc gã khổng lồ Barcelona tỏ ý rất quan tâm đến tiền vệ này. Song song đó là sự thúc đẩy để rời khỏi Old Trafford của siêu cò Mino Raiola.

Dù rằng thị trường chuyển nhượng của Anh đã đóng cửa nhưng tại Tây Ban Nha, kỳ hạn này được kéo dài đến tận cuối tháng.

Tuy nhiên, chuyên gia bình luận của kênh BT Sport, Jermaine Jenas thì cho rằng khả năng cựu tiền vệ Juventus rời Old Trafford mùa hè này là rất thấp. Thay vào đó, những dấu hiệu cho thấy Mourinho là người sẽ ra đi ngày càng rõ rệt.

“Thật không may, tôi thấy rằng Paul sẽ không chia tay Quỷ đỏ theo cách của Mourinho. Tôi nghĩ rằng những người lãnh đạo M.U sẽ thấy được tầm quan trọng từ việc họ kiếm tiền trên tên tuổi Paul Pogba.

Nhất là khi anh ấy vừa cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới. Nếu có cầu thủ này trong đội bóng, M.U sẽ thu hút nhiều hơn các cầu thủ khác và giá trị đội bóng được đẩy lên cao”, Jenas nói độc quyền vớiExpress Sport.

“Họ có thể thay thế Mourinho bằng một HLV giỏi khác. Có rất nhiều những nhà cầm quân tài năng ở ngoài kia. Theo tôi thì HLV người Bồ Đào Nha là một người rất cá tính và bướng bỉnh.

Tôi nghĩ rằng có một số nhà cầm quân giỏi nhất trên thế giới họ biết điều gì là đúng, điều gì sai và họ cần gì để giành chiến thắng trong một trận đấu.

Thậm chí là kết quả của cả một mùa giải,và tất cả những điều này đang xảy ra với Người đặc biệt ở mùa bóng năm nay. Anh ấy với bóng ma ám ảnh ở năm thứ ba cầm quân của một đội bóng.

Mourinho biết rõ rằng M.U của anh ấy sẽ không thể nâng cao cúp vàng vô địch ở mùa giải này”, Jenas giải thích về tình trạng bất ổn trong nội bộ Quỷ đỏ và sự không hài lòng về nhau giữa Mourinho và Phó GĐĐH Ed Woodward.

United đã có một sự khởi đầu khá tốt ở mùa bóng này khi vượt qua Leicester với chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford. Đó được xem là thành tích tốt nhất của họ ở những mùa giải gần đây.

Trong chiến thắng này trước Bầy cáo, Paul mang băng đội trưởng và ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, đưa M.U vượt lên dẫn trước.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SỐC: Manchester United sẽ sa thải Jose Mourinho vì Paul Pogba