Bóng đá Indonesia thời gian gần đây đang bị bao phủ bởi bóng ma bạo lực. Những pha vào bóng “chết người” liên tục tái điễn ở các trận đấu.

Sốc: Thủ môn lìa đời sau pha phá bóng của đồng đội

Nguyên Huy | 16/10/2017, 03:02

Bóng đá Indonesia thời gian gần đây đang bị bao phủ bởi bóng ma bạo lực. Những pha vào bóng “chết người” liên tục tái điễn ở các trận đấu.

Mới đây, truyền thông xứ vạn đảo vừa loan báo thông tin thủ môn Choirul Huda vừa bi thảm qua đời sau cú va chạm mạnh với đồng đội Persela Ramon Rodrigues.

Choirul Huda, 38 tuổi từng là thủ thành của tuyển Indonesia và đang chơi bóng cho CLB Persela Lamongan. Anh gặp sự cố trong trận đấu với Semen Padang FC ở giải Super League Indonesia.

Trong một pha tấn công của tiền đạo đối phương, Huda lao ra bắt bóng trong khi trung vệ Rodrigues trên đà lao về cản phá bóng.

Cả phần đầu và ngực thủ môn này đã phải hứng chịu lực tác động cực mạnh từ đầu gối và mũi giày của người đồng đội. Cú va chạm mạnh đến nỗi tiền đạo mang áo số 54 củaSemen Padang FC phải té nhào đau đớn.

Các nhân viên y tế ngay lập tức đưa anh đi cấp cứu khẩn cấp tại một bệnh viện địa phương.Một nhân viên y tế nói rằng sau vụ tai nạn, anh vẫn tỉnh táo và than phiền về một cơn đau ngực.

Thủ môn này sau đó dược các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng rồi tình trạng tím tái vì khó thở ngày càng gia tăng và đã cướp đi sinh mạng của thủ thành này.

Cựu HLV trưởng tuyển Indonesia, Aji Santoso hiện tại là HLV trưởng của CLB Persela đã xác nhận Huda đã chết trong bệnh viện sau khi được cấp cứu và cả đội đã đến bệnh viện sau trận đấu để vĩnh biệt người đồng đội đã mất.

CLB Persela đã có Twitter: "RIP Huda. Tạm biệt Choirul Huda huyền thoại. Anh thực sự là người của Persela mãi mãi. '

Huda bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 1999 và đã chơi hơn 500 trận trong sự nghiệp 18 năm của anh ấy. Thủ thành này được coi là một trong những thủ môn tốt nhất tại Indonesia. Trong trận đấu này, Persela đánh bại Semen Padang 2-0 trên sân vận động Surajaya.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: Thủ môn lìa đời sau pha phá bóng của đồng đội