FLC Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải 2017. Trận cầu này quyết định tới sự thành bại của họ trong việc kiếm tìm danh hiệu vô đich đầu tiên.

FLC Thanh Hoá - Hà Nội FC: Trận chung kết sớm của V.League 2017

Chiêu Dương | 15/10/2017, 17:15

FLC Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải 2017. Trận cầu này quyết định tới sự thành bại của họ trong việc kiếm tìm danh hiệu vô đich đầu tiên.

Bàn thắng

Hà Nội: Samson (1'), Oseni (63'), Văn Quyết (90'+2)

FLC Thanh Hóa: Mai Tiến Thành (3'), Omar (24'), Văn Thắng (82')

Đội hình xuất phát

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Thế Dương, Văn Bình, Văn Thắng, Đ.T.Thành, M.T.Thành, Omar, Xuân Cường, Hữu Dũng, Bakel.

Hà Nội: Văn Công, Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Dũng, Văn Quyết, Samson, Thái Quý, Hùng Dũng, Alvaro, Oseni.

*Những diễn biến trước trận đấu

Trong 4 trận đấu còn lại của vòng 21 V.League 2017 thì cuộc đối đầu không khoan nhượng tại xứ Thanh giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC sẽ là trận cầu tâm điểm.

Không những đây là cuộc tranh tài của hai đội bóng lắm duyên nhiều nợ mà nó còn là trận cầu mang tính quyết định đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay.

Trên bảng tổng sắp hiện thời, binh đoàn của HLV Ljupko Petrovic đang đứng đầu với 37 điểm. Bám đuổi liền kề sau đó là ĐKVĐ Hà Nội FC kém hơn 2 điểm mà V.League 2017 chỉ còn 5 vòng đấu cuối.

Trên băng ghế huấn luyện, HLV Petrovic đã giúp cho FLC Thanh Hóa thay da đổi thịt, còn HLV Chu Đình Nghiêm lại giữ được sự ổn định cần thiết cho đội bóng Thủ đô. Đây sẽ là cuộc đấu trí không khoan nhượng giữa hai HLV thuộc hai thế hệ già – trẻ.

Ở trận lượt đi, HLV Chu Đình Nghiêm với một chút may mắn đã giành chiến thắng, 2-1 nhưng chắc chắn trong cuộc tiếp đón các vị khách ở trận đấu lượt về này, đội bóng xứ Thanh đang rất khao khát “đòi nợ”.

Chắc chắn trận đấu lượt về lần này họ phải thi đấu với hơn 100% sức lực mới có thể giành ngôi đầu của đội bóng xứ Thanh.

Làm khách trên sân Thanh Hoá, ông thầy trẻ người Hà Nội sẽ không chọn lối chơi đôi công với đội bóng của HLV Ljupko Petrovic với nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, giàu thể lực và không ngại va chạm. Nhiều khả năng đội bóng đại diện thủ đô sẽ chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công.

Với bộ đôi tiền vệ đánh chặn Duy Mạnh cùng Quang Hải sẽ hợp cùng Văn Hậu và Thành Chung ở hai biên để hỗ trợ cho cặp trung vệ Đình Đồng và Silva sẽ hình thành hàng thủ với chiều sâu đa tầng.

Bên kia chiến tuyến, sau 3 vòng đấu gần nhất, CLB Thanh Hóa mới chỉ giành được 4 điểm. Tuy vậy, hãy nhìn cách mà các cầu thủ Thanh Hóa chơi từ đầu mùa giải tới giờ.

Họ chơi đầy tự tin, máu lửa với những toan tính đúng đắn của người thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm Petrovic. Chính điều này đã giúp Thanh Hóa luôn đứng đầu bảng xếp hạng trong năm nay.

Chỉ có duy nhất Hoàng Thịnh vừa trờ về từ đợt tập trung tuyển Việt Nam và Thanh Hóa không có bất cứ ca chấn thương nào.

HLV Petrovic sẽ thoải mái xây dựng lối đá cùng các phương án tấn công trung lộ trực diện hay tấn công từ cánh để đánh bại người Thủ Đô như những gì Thanh Hóa đã thể hiện.

Ngoài ra, một thứ vũ khí tuyệt vời hơn cả đó chính là tinh thần cổ động quên mình của toàn bộ người hâm mộ xứ Thanh.

Họ đang cảm thấy hạnh phúc, luôn khao khát đứng bên cạnh những cầu thủ ưu tú nhất Thanh Hóa, trao cho họ bầu không khí nhiệt huyết để chiến thắng mọi đối thủ để băng băng về đích.

Nếu chiến thắng trong trận đấu này, FLC Thanh Hóa coi như đã đặt một tay vào chiếc cup vô địch quốc gia V.League 2017.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá - Hà Nội FC: Trận chung kết sớm của V.League 2017