FLC Thanh Hoá không thể đạt được tham vọng chạm vào chiếc cup vô địch V.League 2017 sớm khi đối thủ không hề kém cạnh Hà Nội FC cầm hoà ngay trên sân nhà với tỉ số nghẹt thở 3-3.

Bị Hà Nội FC gỡ hoà ở phút 90+2, FLC Thanh Hoá mất ngôi đầu

Nguyên Huy | 15/10/2017, 19:39

FLC Thanh Hoá không thể đạt được tham vọng chạm vào chiếc cup vô địch V.League 2017 sớm khi đối thủ không hề kém cạnh Hà Nội FC cầm hoà ngay trên sân nhà với tỉ số nghẹt thở 3-3.

Trận cầu giữa FLC Thanh Hoá và Hà Nội được xem là chung kết sớm thật không ngoa khi suốt 90 trận đấu là cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đến làm khách ở xứ Thanh, Hà Nội quyết tâm giành ít nhất 1 điểm vì họ đang thua đội chủ nhà2 điểm.

Trận cầu đã trở nên sôi nổi ngay từ phút đầu tiên khi đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã có khởi đầu không thể tốt hơn khi Samson ghi bàn mở tỷ số ở giây 33 sau đường chuyền chính xác của Duy Mạnh. Chứng tỏ mình là ứng viên số1 của chức vô địch, các cầu thủ đội nhà đã giành lại thế cân bằng chỉ hơn 2 phút sau và sau đó Omar ghi tiếp bàn thắng để đưa FLC Thanh Hoá dẫn trước 2-1 ở phút 24.

Sang hiệp 2, đội bóng Hà thành lại tiếp tục chơi lấn át hơn và có bàn gỡ hoàở phút 63 Oseni sút khi bóng trúng cột dọc đi luôn vào lưới, san bằng tỷ số 2-2 cho Hà Nội.

Bị ép sân, nhưng Thanh Hóa lại bất ngờ có bàn nâng tỷ số 3-2 do công Văn Thắng và cứ tưởng chiến thắng đã đến và có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch thì ngay ở phút 90 +2,Đình Đồng để bóng chạm tay đầy oan nghiệt. Không bỏ lỡ cơ hội, Văn Quyết quân bình tỷ số 3-3. Hai đội chính thức chia điểm và FLC Thanh Hoá ngậm ngùi nhận 1 điểm đầy tiếc nuối và phải nhìn đội bóng miền trung Quảng Nam giành chiếm ngôi đầu.
Để chiếm lấy ngôi đầu của FLC Thanh Hoá, Quảng Nam đã thắng đội bóngCần Thơ với tỷ số 3-2. Đội bóng Long An cũng thất thủ trước SHB Đà Nẵng. Hai đội bóng miền tây Cần Thơ và Long An vẫn nằm chót bảng.
Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Hà Nội FC gỡ hoà ở phút 90+2, FLC Thanh Hoá mất ngôi đầu