Khi bé trai được nhân viên y tế truyền dịch thì nạn nhân trợn ngược mắt, nằm giãy một lúc rồi tử vong. Cha mẹ ruột của em bé không có mặt trong thời điểm này.

Sóc Trăng: Bé trai tắt thở khi truyền dịch

Duy Khang | 20/05/2018, 11:10

Khi bé trai được nhân viên y tế truyền dịch thì nạn nhân trợn ngược mắt, nằm giãy một lúc rồi tử vong. Cha mẹ ruột của em bé không có mặt trong thời điểm này.

Tối 19.5, cơ quan chức năng ở Sóc Trăng đưa thi thể bé H.N. (32 tháng tuổi) từ Trung tâm Y tế H.Mỹ Xuyên đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng để làm thủ tục giám định pháp y. Trưa cùng ngày, bé trai này tử vong tại Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên sau hơn 10 giờ nhập viện.

Do cha và mẹ của bé đi làm thuê ở Bình Dương và Hải Phòng nên cơ quan chức năng chờ họ về đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng mới tiến hành giám định thi thể để tìm nguyên nhân khiến béthiệt mạng.

Bà Nguyễn Thị Kim The (52 tuổi, ở xã Thạnh Thới An, H.Mỹ Xuyên) cho biết mẹ của bélà bạn với các con của bà. Gần 1 tháng trước, bé trai được mẹ ruột đưa từ Bình Dương về Sóc Trăng chơi và gửi vợ chồng bà The nuôi dưỡng.

Khoảng 1 giờ ngày 19.5, vợ chồng bà The đưa béđến Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên (tên gọi cũ là Bệnh viện Mỹ Xuyên) vì bé bị nôn ói. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm đường tiêu hóa và chỉ định nhập viện theo dõi, điều trị.

"Hơn 10 giờ, tôi về nhà giặt đồ cho béthì chồng tôi gọi điện nói: “Bà ơi thằng nhỏ sao mà trợn trắng mắt khi truyền dịch”. Tôi chạy ra thì mọi người xung quanh nói thằng nhỏ giãy giụa dữ lắm và ai cũng nghi bébị sốc do truyền dịch chết chứ lúc tôi về cháu nó khỏe và đùa giỡn bình thường”, bà The kể.

Giám đốc Sở Y tế Sóc Trăng Trương Hoài Phong thì khẳng định chưa biết gì về vụ bé trai chết, do chưa được Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên báo cáo.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Bé trai tắt thở khi truyền dịch