Bệnh viện 30.4 của tỉnh Sóc Trăng chỉ còn điều trị cho 3 bệnh nhân mắc COVID-19 là những công dân trở về từ Philippines vào cuối tháng 4.

Sóc Trăng: Điều trị khỏi bệnh cho 16 người nhiễm COVID-19

Vũ Phong | 08/06/2021, 13:39

Bệnh viện 30.4 của tỉnh Sóc Trăng chỉ còn điều trị cho 3 bệnh nhân mắc COVID-19 là những công dân trở về từ Philippines vào cuối tháng 4.

Ngày 8.6, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Sóc Trăng cho biết Bệnh viện 30.4 đã điều trị khỏi bệnh cho 16 người mắc COVID-19. Những công dân này thuộc nhóm 186 công dân trở về từ Philippines vào cuối tháng 4. Hiện còn 3 bệnh nhân COVID-19 chưa đủ điều kiện xuất viện, tiếp tục điều trị tại Bệnh viện 30.4.

anh-3.jpg
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh ở Sóc Trăng - Ảnh: Vũ Phong

Tính đến trưa cùng ngày, toàn tỉnh Sóc Trăng còn 294 người cách ly tập trung và 2.653 người cách ly tại nhà. Có 3 người hoàn thành cách ly từ tỉnh khác vừa trở về tỉnh Sóc Trăng đang được ngành y tế giám sát, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng - Trần Văn Lâu chỉ đạo công an tỉnh và các huyện, TX, TP tổ chức tuần tra, không cho các xe khách từ TP.HCM dừng lại các quán ăn uống, kinh doanh mua bán trên địa bàn tỉnh. Ông Lâu yêu cầu Sở GT-VT tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các chủ phương tiện và bến xe thực hiện khai báo y tế, thu thập địa chỉ, số điện thoại hành khách để truy vết khi cần thiết.

Theo ông Lâu, tỉnh này chưa cấm xe khách từ TP.HCM vì nếu cấm thì người dân sẽ tìm cách khác để về Sóc Trăng, gây khó khăn cho công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Điều trị khỏi bệnh cho 16 người nhiễm COVID-19