Công an đã thu giữ dữ liệu từ camera, để làm rõ hành vi đánh bé 3 tuổi của 1 cô bảo mẫu.

Sóc Trăng: Đình chỉ nữ bảo mẫu đánh bé trai 3 tuổi

Duy Khang | 21/06/2017, 13:49

Công an đã thu giữ dữ liệu từ camera, để làm rõ hành vi đánh bé 3 tuổi của 1 cô bảo mẫu.

          

Trước đó, chị Nguyễn Thanh Trúc (26 tuổi, ngụ phường 8, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, vào ngày 5.6, chị gửi con trai là Trương Vũ Hy (3 tuổi) vào Trường mầm non Việt Mỹ Úc (TP.Sóc Trăng) để học lớp mầm.

Chiều 19.6, bà ngoại Hy rước bé về thì gia đình phát hiện cổ tay và bắp chân có vết đỏ. Cho rằng con trai bị cô giáo đánh, chị Trúc gọi điện nói chuyện với giáo viên lớp mầm là cô Trần Thị Hoa Mai. Tối cùng ngày, bà Hiệu trưởng đến nhà bé Hy để xin lỗi và hứa sẽ làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên do lo lắng, sáng 20.6, chị Trúc tự chuyển trường cho con và đến Trường mầm non Việt Mỹ Úc lấy vật dụng cá nhân của bé Hy. Sẵn tiện, chị yêu cầu được xem lại hình ảnh trong camera của chiều 19.6.

Vết tích trên cơ thể bé

“Xem camera mẹ tôi thấy cháu ngoại bị đánh nên bà bị mệt, phải nhập viện vì có bệnh liên quan đến tim. Thấy tôi làm dữ, bảo vệ trường kêu tôi liên hệ công an phường để giải quyết", chị Trúc nói. Hiện, dữ liệu trong camera tại trường đã được bàn giao cho công an địa phương.

Theo bà Ngô Thị Nữ, Hiệu trưởng Trường Việt Mỹ Úc, sau khi làm việc với các giáo viên, bảo mẫu và xem camera thì có thể tóm tắt sự việc như sau: Bé Hy “rất quậy”, khi giáo viên cho ôn lại những kiến thức đã học vào sáng 19.6.

Lúc này, cô Hoa Mai kêu bé tập trung học thì Hy trả lời hỗn xược: “Tao không học mày làm gì tao?”. “Trước đó, Hy ngồi ngả đầu ra sau ghế, cô Mai sợ ngã ghế nên đưa tay ra phía sau đỡ đầu và ghế cho bé.

Do quá bất ngờ trước lời nói của bé nên cô Mai nắm tay kéo bé qua lớp của nhóm trẻ. Bảo mẫu Mai Nguyễn Thảo Vi tiếp tục rầy bé thì bị Hy đạp. Cô này lấy tờ giấy A4 cuộn tròn đánh vào chân Hy 2 cái”, bà Nữ nói.

2 cô giáo, cô Nữ (bên phải)

Theo bà Nữ, dù vậy thì lâu nay trường nghiêm cấm giáo viên và bảo mẫu đánh học sinh, dù đánh bằng vật gì. Do đó, việc cô Vi cuộn tròn tờ giấy để đánh Hy là việc làm phản giáo dục, đơn vị cương quyết xử lý nghiêm. “Da bé trắng nên đánh nhẹ bằng tờ giấy cuộn tròn cũng bị đỏ. Chúng tôi nhận trách nhiệm trong việc này”, cô Nữ nói.

Và sáng 21.6, bà Nữ cho biết đã đình chỉ công tác của bảo mẫu Mai Nguyễn Thảo Vi để làm rõ vụ đánh bé Trương Vũ Hy.

Hàm Yên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Đình chỉ nữ bảo mẫu đánh bé trai 3 tuổi