Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ở Sóc Trăng khá yên tĩnh.

Sóc Trăng: Mùng 1 tĩnh lặng

Vũ Phong | 12/02/2021, 10:39

Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ở Sóc Trăng khá yên tĩnh.

Đường phố trung tâm TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng không đông đúc như những năm trước. Có những tuyến đường ở nội ô TP.Sóc Trăng không một bóng người. Đường ở trung tâm TT.Mỹ Xuyên, H.Mỹ Xuyên cũng vắng đến không ngờ.

st-1.jpg
Đường phố khá vắng vẻ- Ảnh: Vũ Phong

Đi chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống của người dân Sóc Trăng. Những năm trước, sáng mùng 1 ở các chùa đều ken kín người nhưng năm nay ngược lại. Ở chùa Ba Thiên Hậu (TT.Mỹ Xuyên) rất ít người đến.

st2.jpg
Khá ít người đi lễ chùa- Ảnh: Vũ Phong

Anh Minh - 1 người dân cho biết: "Ở chùa này những năm trước, từ 21 giờ tối 30 tết đã có đông người, sáng mùng 1 phải chen chúc nhau, xe gắn máy đậu dài hết cả mấy tuyến đường gần chùa. Nhưng sáng nay thưa vắng hẳn, chắc do ảnh hưởng của dịch COVID-19".

st-3.jpg
Trung tâm TP.Sóc Trăng vắng vẻ- Ảnh: Vũ Phong

Ở chùa Phật Học (P.2, TP.Sóc Trăng) vốn là nơi rất đông người đến nhưng sáng mùng 1 cũng không đông như những năm trước.

Bài liên quan
Thi hành kỷ luật 2 nguyên Chủ tịch An Giang, Sóc Trăng
Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Vương Bình Thạnh, kỷ luật khiển trách ông Trần Văn Chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Mùng 1 tĩnh lặng