Ngày 20.5, tỉnh Sóc Trăng ghi nhận thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Sóc Trăng: Thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 từ nước ngoài về, đã được cách ly

Vũ Phong | 20/05/2021, 17:11

Ngày 20.5, tỉnh Sóc Trăng ghi nhận thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID -19 tỉnh Sóc Trăng, ngày 20.5, tỉnh này ghi nhận thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2, đều là những người Việt Nam về từ Philippines trên chuyến bay QH9353 từ ngày 28.4.2021. Hiện họ đang được cách ly tập trung tại khu cách ly của tỉnh.

4-deo.jpg
Người dân vùng ĐBSCL đã ý thức việc đeo khẩu trang phòng dịch - Ảnh: Tô Văn

Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, các bệnh nhân này được cách ly, điều trị tại Bệnh viện 30.4. Về tình trạng sức khỏe chưa ghi nhận bất thường. Ngành chuyên môn tiến hành phun khử khuẩn phòng cách ly; thực hiện điều tra lập danh sách các trường hợp tiếp xúc gần với 4 bệnh nhân trên. Đồng thời tiến hành vận chuyển nhóm không tiếp xúc đến cách ly tại địa điểm khác.

Viện Pasteur TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Sóc Trăng thực hiện điều tra dịch tễ, giám sát, theo dõi các trường hợp dương tính và người tiếp xúc.

Trước đó, Sóc Trăng đã ghi nhận 13 công dân dương tính với COVID-19 là những người thuộc nhóm công dân về từ Philippines trên chuyến bay QH9353 từ ngày 28.4.2021.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có 17 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, đều là những trường hợp nhập cảnh và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, đang được cách ly, điều trị tại cơ sở y tế.

Bài liên quan
Nét đẹp lễ hội Nghinh Ông Nam Hải ở Sóc Trăng
Ngày 29.4, UBND huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) đã tổ chức lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 từ nước ngoài về, đã được cách ly