Ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng nói rằng việc các xe công chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ruột mình là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương.

Sóc Trăng: Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy lên tiếng việc xe công đến đám giỗ nhà mình

26/08/2020, 10:02

Ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng nói rằng việc các xe công chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ruột mình là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương.

Một trong những xe biển số xanh ghé nhà mẹ ruột ông Tuấn - Ảnh: Hàm Yên

Hai ngày qua, người dân Sóc Trăng rất quan tâm đến việc nhiều xe công ghé nhà mẹ của ông Trần Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng. Theo đó, từ khoảng 10 giờ 30 đến trưa 25.8, nhiều người dân ấp Phú Giao, xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) thấy nhiều xe biển số xanh dừng trước nhà của mẹ ruột ông Tuấn. Sau đó, nhiều cán bộ xuống xe vào nhà dự đám giỗ cha ông Tuấn. Các xe biển số xanh sau đó chạy đi.

Cụ thể, xe biển số 83D-0322 chở ông Sơn Sương, Phó chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị; xe 83A-004.50 chở ông Trương Vũ Phương, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị và ông Hồ Văn Bi, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạnh Trị. Đối với xe biển số 80A-021.10, người dân không rõ đã chở cán bộ nào đến dự đám giỗ.

Trao đổi với PV, ông Trương Vũ Phương cho biết, sáng cùng ngày ông dự hội nghị tại TP.Sóc Trăng. Trên đường về huyện Thạnh Trị, ông với một số cán bộ đi cùng ghé nhà mẹ ông Tuấn để dự đám giỗ rồi tài xế chạy xe về cơ quan.

“Nhà tôi sát bên nhà anh Bảy Tuấn, chạy xe máy một chút là tới. Do tôi dự hội nghị trên tỉnh, về tiện đường nên ghé. Anh Sương cũng dự hội nghị trên tỉnh về. Ghé nhà anh Tuấn còn có một Phó ban Tổ chức Tỉnh ủy”, ông Phương nói.

Thông tin về các xe chở cán bộ đến đám giỗ nhà mẹ ông Tuấn - Ảnh: Hàm Yên

Theo hệ thống quản lý biển số của Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe biển số 83A-004.50 là của Văn phòng HĐND và UBND huyện Thạnh Trị, xe 83D-0322 do Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội tỉnh Sóc Trăng quản lý. Xe biển số 80A-021.10 thuộc sở hữu của Văn phòng Bộ NN&PTNT.

Trả lời PV về việc này, ông Tuấn nói rằng có người em là Viện trưởng Viện lúa ĐBSCL (Bộ NN&PTNT) đi công tác ở Long Phú (Sóc Trăng) về ghé dùng cơm nhưng không có uống rượu bia do chiều còn đi Bạc Liêu. Ngoài ra, các cán bộ ở Thạnh Trị đi họp trực tuyến về cũng ghé dùng cơm buổi trưa.

“Người ta ghé dự đám giỗ rồi về không có gì vi phạm, không có uống rượu buổi trưa”, ông Tuấn lý giải. Ông Tuấn khẳng định vụ việc trên là bình thường, không có gì sai và sẵn sàng viết báo cáo giải trình với Trung ương về vấn đề này.

Ông Trần Ngọc Tuấn trước đây từng giữ chức Phó chủ tịch rồi Chủ tịch UBND huyện Thạnh Trị, Bí thư Huyện ủy huyện Thạnh Trị. Hiện nay ông là Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ông Tuấn có con trai trước đây công tác tại Văn phòng UBND huyện Thạnh Trị, nay làm Phó trưởng ban Tổ chức Thành ủy Sóc Trăng.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy lên tiếng việc xe công đến đám giỗ nhà mình