Những "chiến binh Bình Minh" đã có một trận đấu quả cảm khi cầm hoà với đội bóng đương kim á quân, U.23 Hàn Quốc với tỷ số 0-0

Sốc: U.23 Timor Leste tạo cơn địa chấn cấp độ 8

Nguyên Huy | 21/07/2017, 19:28

Những "chiến binh Bình Minh" đã có một trận đấu quả cảm khi cầm hoà với đội bóng đương kim á quân, U.23 Hàn Quốc với tỷ số 0-0

U.23 Timor Leste đã tạo nên một cơn địa chấn cấp độ 8 khi bất ngờthủ hoà không bàn thắng trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng I vòng loại U.23 châu Á 2017.

Như đã từng tuyên bố trước trận đấu, đương kim á quân U.23 Hàn Quốc muốn giành cả 3 trận thắng ở bảng đấu này.

Trong trận đấu ngày mở màn, đội bóng trẻ đến từ xứ Kim chi đã chứng tỏ thực lực của mình khi giành chiến một chiến thắng khủng trước đội bóng U.23 Macau với 10 bàn.

Ở cuộc đối đầu này, các học trò của HLV Jeong Jung-yong vẫn với kịch bản cũ, họ tổ chức liên tiếp những pha tấn công phủ đấu lên phần sân đối phương.

U.23 Hàn Quốc bất ngờ bị 'kẻ dưới cơ', U.23 Timor Leste cầm hoà không bàn thắng. Ảnh Trương Tú

Tuy nhiên, U.23 Timor Leste đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới so với trận cầu thua đậm đội bóng chủ nhà, U.23 Việt Nam.

Ông thầy người Hàn khác của U.23 Timor Leste, HLV Kim Shin Hwan đã chỉ đạo các học trò mình ra sân trong một thế trận phòng thủ phản công.

Họ giăng một cái bẫy đánh chặn từ xa khiến các cầu thủ U.23 Hàn Quốc không thể tiếp cận khung thành thủ môn Fagio Augosto khi liên tục rơi vào thế việt vị.

Song song với đó, U.23 Timor Leste cũng không ngại cầm bóng, leo biên phản công nhanh về phía khung thành U.23 Hàn Quốc.

HLV Kim Shin Hwan đã giúp các cầu thủ của mình tạo nên cơn địa chấn cầm hoà U.23 Hàn Quốc. Ảnh Trương Tú

Không thể tiệm cận khung thành đối phương, U.23 HQ chọn cho mình những pha bóng bắn phá từ xa và họ suýt thành công với phương án này khi lần lượt tiền đạo số 10 Cho Young Wook và Kim Hyeseong tung những cú sút từ xa làm chao đảo khung thành U.23 Timor Leste.

Thật kỳ lạ, sau mỗi đợt tấn công của U. 23 Hàn Quốc thì các cầu thủ của HLV Kim Shin Hwan lại thi đấu hay và ổn định hơn. Họ siết lại đội hình và tổ chức phòng thủ tốt hơn.

Luôn có từ 7 đến 9 cầu thủ áng ngự trước khung thành đội nhà để hỗ trợ đồng đội chống lại những pha bóng tấn công của đối phương.

Tiền đạo Cho Young Wook tỏ ra nóng vội trong các pha xử lý bóng khi tiếp cận khung thành U.23 Timor Leste. Ảnh Trương Tú

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội bóng đương kim á quân đã thể hiện sự nóng vội trong các pha bóng xử lý của mình. Trong khi đó thì U.23 Timor Leste đã không ngại dùng những pha vào bóng cứng rắn để làm chùng chân đội bóng đại diện HQ.

Càng nôn nóng kiếm tìm bàn thắng thì U.23 Hàn Quốc càng rơi sâu vào cái bẫy của U.23 Timor Lester.

Luôn có rất đông các cầu thủ U.23 Timor Leste tham gia phòng ngự trước khung thành đội nhà. Ảnh Trương Tú

Hiệp hai sau đó được tổ trọng tài cho cộng thêm đến 4 phút mà các cầu thủ U.23 Hàn Quốc vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự U.23 Timor Lester, họ đành phải ngậm ngùi ra về với một trận hoà không bàn thắng.

Có một trận thắng và một hoà, U.23 Hàn Quốc vẫn tạm thời chiếm ngự ngôi đầu bảng I nhưng họ thật sự cảm nhận hơi nóng từ sau gáy trước đối thủ cạnh tranh gay gắt chiếc vé vào vòng trong, U.23 tuyển Việt Nam

Danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu.Ảnh Trương Tú

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sốc: U.23 Timor Leste tạo cơn địa chấn cấp độ 8