Không có đất sống ở Real nhưng hậu vệ Danilo lại được hai ông lớn Premier League ra sức săn đón. Trong khi đó Atletico cũng được chia tiền từ vụ Real bán Morata.

Tin chuyển nhượng 21.7: Man City và Chelsea tranh người thừa của Real

Bùi Ngọc | 21/07/2017, 09:14

Không có đất sống ở Real nhưng hậu vệ Danilo lại được hai ông lớn Premier League ra sức săn đón. Trong khi đó Atletico cũng được chia tiền từ vụ Real bán Morata.

Man City săn hàng thừa của Real

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ gồm nhiều cầu thủ đã lớn tuổi, HLV Pep Guardiola thừa nhận đang xúc tiến việc chiêu mộ hậu vệ Danilo của Real.

Cầu thủ người Brazil đồng thời cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea. Hiện tại, Danilo được nhà đương kim vô địch La Liga định giá khá rẻ chỉ khoảng 26,5 triệu bảng.

Tại Real, ngôi sao 26 tuổi không thể cạnh tranh được vị trí hậu vệ phải với Carvajal nên quyết định rời đi nhằm chiếm suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Brazil.

Man City muốn có sự phục vụ của hậu vệ Danilo

Danilo là cầu thủ đa năng, bên cạnh vị trí sở trưởng anh có thể chơi được cả ở vị trí hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự khi cần thiết.

Bên cạnh Danilo, Man City dự định sẽ mua thêm khoảng 4 cầu thủ nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trước đó, Pep Guardiola đã chi tiêu 130 triệu bảng để đem về 3 tân binh gồm thủ môn Ederson Moraes, tiền vệ Bernardo Silva và hậu vệ Walker.

Morata đến Chelsea, Atletico cũng có phần

Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata từ Real đã được Chelsea xác nhận. Theo đó chỉ cần vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, chân sút 26 tuổi người Tây Ban Nha sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với The Blues và hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Không chỉ Real, đội bóng cùng thành phố Atletico cũng được hưởng sái từ thương vụ này. Theo tờ Mundo Deportivo, Rojiblancos sẽ nhận khoảng 700 nghìn bảng. Lý do là bởi Morata trưởng thành từ đội trẻ của Atletico giai đoạn 2005-2007.

Sau khi mua được Morata, Chelsea sẽ mạnh tay bán Diego Costa. Do đang trong thời gian thi hành án phạt, đội bóng thủ đô Madrid không thể đăng ký mới cầu thủ từ nay đến tháng 1.2018. Bởi thế nếu mua lại thành công chân sút ngổ ngáo gốc Brazil, họ sẽ để anh đến một đội bóng khác theo hợp đồng cho mượn trước khi triệu hồi.

Khúc mắc lúc này là The Blues muốn thu về 44 triệu bảng dù trong quá khứ họ chỉ phải trả 32 triệu bảng cho Atletico để sở hữu Costa.

Pep Guardiola phủ nhận mua Sanchez

Ông thầy của Man City tuyên bố ông không hề có ý định đưa Alexis Sanchez về Etihad mùa hè này như đồn thổi của báo chí Anh. Theo Guardiola, hàng công The Citizen là nơi ông tạm hài lòng với bộ đôi Gabriel Jesus và Sergio Aguero.

Pep Guardiola không muốn tái họp với trò cũSanchez? Ảnh Getty Images

Việc Pep huỵch toẹt rằng không cần Sanchez, tương lai của tiền đạo người Chile trở nên khó đoán. Nếu chẳng thể rời đi, cựu sao Barca chỉ còn nước gia hạn với Arsenal khi giao kèo cũ chỉ còn lại 1 năm.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng 21.7: Man City và Chelsea tranh người thừa của Real