United cuối cùng cũng đánh bại Watford từ sự toả sáng của Bruno. Chính tân binh bom tấn này phá vỡ thế bế tắc cho chủ nhà sau 40 phút dồn ép. Sau đó, anh còn giúp Anthony nhân đôi cách biệt rồi kiến tạo cho Greenwood ấn định chiến thắng 3-0.

Solskjaer ca ngợi Fernandes: 'Bruno làm tôi nhớ đến Paul Scholes và Sebastian Veron'

24/02/2020, 07:06

United cuối cùng cũng đánh bại Watford từ sự toả sáng của Bruno. Chính tân binh bom tấn này phá vỡ thế bế tắc cho chủ nhà sau 40 phút dồn ép. Sau đó, anh còn giúp Anthony nhân đôi cách biệt rồi kiến tạo cho Greenwood ấn định chiến thắng 3-0.

Đối đầu với một United được đánh giá cao hơn rất nhiều, đội khách Watford đã không ngần ngại chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công đầy thực dụng.

Những người đàn ông của Nigel Pearson tranh chấp bóng rất quyết liệt từ khu vực giữa sân để rình rập những tình huống phản đòn với sức mạnh của ngôi sao tiền vệ người Pháp, Doucoure.

Với lối chơi đầy khó chịu của những vị khách đã khiến Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn và họ chỉ chực chờ vào những phút loé sáng từ các ngôi sao của mình.

Và rồi trong một thế trận bùng nhùng đó thì bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua đã lên tiếng để giúp đội nhà phá vỡ thế bế tắc.

Từ đường chọc khe của James, Fernandes thoát xuống để đối diện với khung thành đối phương trong một tư thế trống trải. Rất ma mãnh người Bồ Đào Nha đẩy trái bóng vượt quá tầm với của Foster và buộc thủ thành này phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Trọng tài Martin Atkinson chỉ tay vào chấm phạt đền không chút do dự và trên chấm 11m, tân binh mang số áo 18 của United đánh lừa thủ môn Watford để ghi bàn mở tỷ số.

Không những tự mình tạo ra cơ hội, ghi bàn phá vỡ thế bế tắc cho Quỷ đỏ, Bruno còn đóng vai trò là một kiến trúc sư cho hai bàn thắng sau đó của Anthony Martial và Mason Greenwood.

Dấu giày của tiền vệ tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã in khắp sân khấu Nhà hát của những giấc mơ và để lại một ấn tương khó phai ở lần trình diễn thứ hai trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu Ole Gunnar Solskjaer đã không ngần ngại so sánh Bruno Fernandes với cựu tiền vệ mang đẳng cấp thế giới của Manchester United là Juan Sebastian Veron và Paul Scholes.

Có thể thấy rằng từ lâu lắm rồi, United đã thiếu đi những sự sáng tạo ở hàng tiền vệ, và giờ đây với sự có mặt của mình, Bruno Fernandes dường như đã thấp sáng khu vực giữa sân và tạo nên sự khác biệt của trận đấu.

“Anh ấy đã đến và mang đến cho mọi người một sự thúc đẩy để tiến lên phía trước, không chỉ cho đội bóng mà dành cho cả người hâm ủng hộ nữa", Solskjaer nói

“Chúng tôi cảm thấy ngay từ phút đầu tiên Bruno bước ra sân như một nhân cách lớn, một thủ lĩnh ở khu vực giữa sân của United.

Tôi cho rằng lối chơi của Fernandes là sự pha trộn giữa Scholes và Veron”, nhà cầm quân người Na Uy so sánh cầu thủ của mình với những ngôi sao vĩ đại dưới thời Sir Alex.

United phải đối mặt với một danh sách các trận đấu đầy bận rộn trong những tuần tới ở cả hai mặt trận, giải đấu quốc nội và vòng 16 đội lắm cam go ở Europa League.

Sau trận hoà 1-1 đầy thất vọng trong chuyến làm khách trên đất Bỉ, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở về sân nhà để dón tiếp Club Clubge vào thứ Tư tới đây.

Và trong trận đấu sinh tồn chống lại người Bỉ này, nhiều khả năng Fernandes sẽ lại toả sáng, Solskjaer thừa nhận tốc độ của chân chuyền Bồ Đào Nha đã khiến ông bất ngờ.

“Bruno nhanh hơn vẻ ngoài của anh ấy, rõ ràng từ người ủng hộ đến các cầu thủ United đều đã rất khích khi có anh ấy tham gia vào nhóm của mình.

Anh ấy đã đến và với tài năng của mình, cầu thủ 27 tuổi này đã tạo ra một sự thúc đẩy để mọi người tiến hành cuộc chơi, có những trận đấu lớn sắp tới nơi mà không thể thiếu đi dấu giày của Bruno Fernandes”, thuyền trưởng United kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer ca ngợi Fernandes: 'Bruno làm tôi nhớ đến Paul Scholes và Sebastian Veron'