Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích trái bóng được dùng để thi đấu ở Europa League. HLV Man United nói rằng nó làm trầm trọng thêm vấn đề khi Quỷ đỏ hòa 1-1 trước Club Brugge.

Solskjaer đổ lỗi cho thời tiết và quả bóng khi M.U bị Club Brugge cầm hoà

21/02/2020, 08:36

Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích trái bóng được dùng để thi đấu ở Europa League. HLV Man United nói rằng nó làm trầm trọng thêm vấn đề khi Quỷ đỏ hòa 1-1 trước Club Brugge.

Các học trò của Solskjaer đã chút lợi thế ở trận lượt về sau khi Man United hành quân đến Jan Breydel để đối đầu Club Brugge trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Trước đội chủ nhà không được đánh giá cao ở đấu trường châu lục, nhà cầm quân người Na Uy đã tung ra đội hình với 6 sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 đầy khích lệ trên sân Stamford Bridge.

Trên hàng công, Ole Gunnar Solskjaer quyết định giữ lại “thần tài” Anthony Martial, người đã ghi bàn trong cuộc đối đầu đại kình địch Chelsea cách đây 3 ngày.

Chân sút người Pháp đã tận dụng sai lầm từ hàng thủ đội bóng chủ nhà để cân bằng tỷ số sau bàn thắng sớm phút thứ 10 của Emmanuel Dennis.

Đó là trận đấu đầy khó khăn mà đội khách phải nếm trải cho dù họ giành đến 60% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 14 cú sút với 4 lần trúng đích.

Có thể thấy Man United nhập cuộc với một hàng tấn công đầy nhiệt huyết nhưng sự lủng củng ở hàng thủ trong hầu hết thời gian thi đấu đã đẩy Quỷ đỏ vào thế khó.

Solskjaer cảm thấy điều kiện sân ẩm ướt với cơn mưa xối xả khi trận đấu chưa bắt đầu và kết thúc bằng từng đợt mưa đá đã làm khó đội bóng của mình.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV người Na Uy cho biết Man United đã phải đánh vật với điều kiện thời tiết và trọng lượng của quả bóng, khác xa với những gì mà cầu thủ của ông tập luyện trước đó.

“Tôi không nghĩ đây là một trong những trận đấu hay nhất mà các cầu thủ United có được”, Solskjaer thừa nhận và tin rằng một quả bóng nhẹ hơn trong cuộc đấu này đã tạo ra cảnh tượng nghèo nàn trên sân.

“Nó là một trận đấu đầy khó khăn với United dù chúng tôi chơi trên chân đối phương nhưng phải nhìn nhận rằng Club Brugge được tổ chức rất tốt trong điều kiện không tốt đẹp.

Thế nhưng chúng tôi đã có một bàn thắng trên sân khách và có một trận hòa. Chúng tôi sẽ trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đối thủ này. Hy vọng, trên sân nhà, United sẽ có thể có được một kết quả tốt”, thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm.

Solskjaer nhắc lại vấn đề của anh ấy với trái bóng khi nói chuyện với MUTV: Đó là điều kiện khó khăn ngoài kia. Nó gần giống như một mặt sân cỏ nhân tạo của công ty AstroTurf, nó đang nảy, quả bóng rất, rất nhanh và sống động. Vì vậy, bất cứ điều gì có thể xảy ra , thuyền trưởng United nói.

Trong khi đó, ông chủ của câu lạc bộ Brugge, Philippe Clement không đồng ý với đánh giá của Solskjaer, người Bỉ nói:

Chúng tôi nhận được bóng từ UEFA, vì vậy đó không phải là bóng của chúng tôi. Trong các trận đấu tại Europa League, đó là những quả bóng giống nhau, vì vậy tôi không thấy vấn đề gì với điều đó .

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer đổ lỗi cho thời tiết và quả bóng khi M.U bị Club Brugge cầm hoà