Quyết định cho phép Axel Tuanzebe mang băng đội trưởng trong trận đấu với Rochdale của Ole Gunnar Solskjaer được cho là không có sự ủng hộ từ toàn bộ các cầu thủ Manchester United.

Solskjaer đưa ra một quyết định gây xào xáo ở phòng thay đồ của M.U

Quế Trân | 27/09/2019, 06:54

Quyết định cho phép Axel Tuanzebe mang băng đội trưởng trong trận đấu với Rochdale của Ole Gunnar Solskjaer được cho là không có sự ủng hộ từ toàn bộ các cầu thủ Manchester United.

Trong cuộc đối đầu với CLB Rochdale, những cái tên làm ảnh hưởng đến thành tích và phong độ của Quỷ đỏ như Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đều có mặt.

Tuy nhiên, họ đều bị HLV người Na Uy bỏ qua vàđã trao chiếc băng đội trưởng cho Axel Tuanzebe, cầu thủ 21 tuổi tốt nghiệp học viện M.U.

United dẫn trước bằng bàn thắng của chân sút 17 tuổi Mason Greenwood trước khi bị Luke Matheson, hậu vệ cánh mới chỉ 16 tuổi của Rochdale cân bằng tỷ số ở phút 76.

Quỷ đỏ sau đó cũng giành chiến thắng trước đối thủ đang chơi bóng ở giải League One sau loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Tuanzebe, người đã có trọn vẹn 90 phút trong trận cầu này đã được Solskjaer dành lời khen ngợi đặc biệt trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Trong cuộc họp đội trước trận đấu, trợ lý HLV Mike Phelan đã thông báo rằng cầu thủ 21, người mà ở mùa giải năm ngoái thi đấu cho Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn của United sẽ là thủ quân.

Theo báo cáo từ tờ Manchester News,quyết định này của Ole đã gây sốc cho một số thành viên trong đội hình của United.

“Nó không được đồng thuận từ các cầu thủ, thậm chí quyết định để trung vệ trẻ tuổi này dẫn dắt lối chơi của những đàn anh có mặt trong đội đã gây một sự bất mãn trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ”, tờ báo này viết.

Báo cáo khẳng định Solskjaer rất muốn tưởng thưởng cho trung vệ trẻ tuổi này khi anh đã thể hiện một ấn tượng với Aston Villa ở mùa trước.

“Tôi đặt để Axel vào vị trí thủ quân cho trận đấu vừa quavà cậu ta đã làm rất tốt vai trò một nhà lãnh đạo trên sân. Tại sao những người trẻ tuổi không thể mang băng đội trưởng trong một tập thể gồm nhiều những ngôi sao”, Solskjaer nói với talkSPORT.

“Chúng tôi biết rằng có thể đưa chiếc băng đó cho Sergio hoặc Paul, những người đàn anh và có thể làm ảnh hưởng đến phong độ đội bóng. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề vì họ đã từng là đội trưởng trong quá khứ.

Hãy xem Alex xử lý thế nào khi là người lãnh đạo đội bóng trên sân? Chúng tôi thấy rằng cậu ta hoàn toàn ổn và rất thích thú với chuyện này.

Đây là một cách để nói với cậu bé này rằng chúng tôi tin tưởng và hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa”, thuyền trưởng M.U kết luận.

Trong khi đó, Tuanzebe đã tiết lộ rằngđã “nổi da gà” khi được giao trách nhiệm dẫn dắt đội bóng ra sân tại Old Trafford cho trận đấu vòng ba Carabao Cup.

“Giấc mơ trở thành sự thật, đó là phần thưởng cho những gì tôi đã cố gắng làm việc trong một thời gian dài và cuối cùng thời điểm đó cũng đã đến. Tuy nhiên, thật lòng mà nói, tôi cảm thấy ớn lạnh khi bước ra sân Old Trafford với chiếc băng đội trưởng. Tôi chỉ biết ơn người quản lý và biết ơn câu lạc bộ cùngcác cầu thủ tôi đang chơi cùng để chia sẻ khoảnh khắc này với tôi. Đó là một điều bất ngờ đầy thú vị”, trung vệ trẻ tuổi giải thích.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer đưa ra một quyết định gây xào xáo ở phòng thay đồ của M.U