David De Gea đã sẵn sàng ký kết một bản hợp đồng dài hạn với M.U. Ngôi sao này bị lôi kéo bởi sự hồi sinh gần đây của CLB và muốn ở lại. Quỷ đỏ sẽ nâng lương cho người Tây Ban Nha lên đến 350.000 bảng mỗi tuần.

Solskjaer thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng với M.U bằng mức lương khủng

Nguyên Huy | 28/02/2019, 20:42

David De Gea đã sẵn sàng ký kết một bản hợp đồng dài hạn với M.U. Ngôi sao này bị lôi kéo bởi sự hồi sinh gần đây của CLB và muốn ở lại. Quỷ đỏ sẽ nâng lương cho người Tây Ban Nha lên đến 350.000 bảng mỗi tuần.

David De Gea đã quyết định muốn ở lại sân khấu Nhà hát của những giấc mơ và dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng dài hạn mới với Manchester United.

Người đại diện pháp lý của thủ thành tuyển thủ Tây Ban Nha, Jorge Mendes đang tiến hành các cuộc thương thảo để đạt được điều khoản cuối cùng trong đó có việc tăng lương lên 375.000 bảng mỗi tuần.

Sau khi Real Madrid có được sự phục vụ của Thibaut Courtois vào mùa hè năm ngoái thì ý muốn trở lại khoác áo đội bóng ở thủ đô Tây Ban Nha đã không còn khả thi.

De Gea bây giờ cũng không còn tham vọng chơi bóng ở quê nhà, nơi anh cảm thấy mình thường xuyên bị giới truyền thông chê bai.

Chia tay giấc mơ gia nhập Real, "người nhện" 28 tuổi muốn chuyển đến Paris Saint-Germain đểxua tan đi huyền thoại Gianluigi Buffon, người sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trong năm tới.

Thế nhưng giải đấu kém sôi động và không có được sự cạnh tranh khắc nghiệt như Premier League cũng đã làm De Gea suy nghĩ lại.

Người Tây Ban Nha e dè rằng giải đấu quốc nội Pháp nếu không khuấy động và trôi đi một cách êm ả sẽ là ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Phương án chuyển đến Ý chơi bóng cho Juventus cũng không thành hiện thực bởi đội bóng thành Turin đã mua Cristiano Ronaldo và sắp tới sẽ mang Aaron Ramsey về với một bản hợp đồng khủng và gần như phải khoá sổ trên thị trường chuyển nhượng bởi luật công bằng tài chính của EUFA.

Dưới sự cầm quyền của Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã rệu rã và mất gần hết các mục tiêu để chiến đấu. Trong bối cảnh đó, thủ thành 28 tuổi đã rất lo ngại cho tương lai của mình nếu tiếp tục gia hạn một bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng điều khoản phụ 1 năm tuỳ chọn.

Trước mắt người Tây Ban Nha là một viễn cảnh 6 năm dài dài dằng dặc mà không có lấy một danh hiệu Premier League chứ đừng nói đến giấc mơ Champions League xa vời.

Thế nhưng kể từ khi “Người đặc biệt” bị lật đổ và “Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ” lên cầm quyền thị mọi chuyện đã khác đi rất nhiều.

Người Na Uy như có một phép thuật màu nhiệm để thổi vào linh hồn đã mất của Quỷ đỏ một sức sống mới.

Trước mắt Ole Gunnar Solskjaer hướng quân đoàn của mình nhắm đến mục tiêu top 4 giải đấu quốc nội để có tên ở sân chơi châu lục mùa bóng năm sau.

Chính ý định và mục tiêu này đã thuyết phục kẻ gác đền số một Quỷ đỏ tiếp tục gắn bó dài lâu với M.U.

Trong khi đó, về phía United, họ đã nói rõ rằng rất vui khi trả cho De Gea mức lương hàng tuần là 350.000 bảng.

Thế nhưng Mendes biết rằng “chân sút vô dụng” người Chile, kiếm được 400.000 bảng mỗi tuần mà không mất nhiều công sức nên việc đề nghị thân chủ mình được hưởng mức lương ngang bằng Alexis Sanchez cũng là điều dễ hiểu.

Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020 và anh sẽ được tự do ký hợp đồng mới với một câu lạc bộ ở nước ngoài vào tháng Giêng .

Tuy nhiên, người hâm mộ De Gea và Quỷ đỏ hiện đang mong đợi đại diện của ngôi sao này hoặc câu lạc bộ sẽ đạt được những thoả thuận để anhtiếp tục phục vụ United trong một thời gian dài.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng với M.U bằng mức lương khủng