Bên cạnh cuộc đua song mã rất gay cấn giữa Liverpool và Man City thì cuộc đua vào top 4 cũng rất căng thẳng với Arsenal, Chelsea và Man Utd.

Trừng phạt kẻ nổi loạn, Chelsea thắng ấn tượng

Anh Tú | 28/02/2019, 07:42

Bên cạnh cuộc đua song mã rất gay cấn giữa Liverpool và Man City thì cuộc đua vào top 4 cũng rất căng thẳng với Arsenal, Chelsea và Man Utd.

Vòng này, Chelsea gặp bất lợi lớn nhất khi phải đối đầu với Tottenham trong lúc nỗi buồn thất bại tại chung kết Cúp Liên đoàn của Chelsea vẫn chưa nguôi ngoai. Trước khi gặp Tottenham, mọi ánh mắt đồ dồn vào vị trí thủ môn xem HLV Sarri còn chọn kẻ nổi loạn Kepa không. Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn, Kepa đã ngang nhiên từ chối rời sân thay người theo lệnh của HLV Sarri.

Dù sau đó hai bên nói là "hiểu lầm" nhưng HLV Sarri vẫn quyết định trừng phạt Kepa bằng việc cho thủ môn đắt giá nhất thế giới phải ngồi ghế dự bị. Với thủ thành Caballero bắt chính, hàng thủ Chelsea đã hoạt động tốt để giữ sạch mành lưới dù họ chịu áp lực lớn từ Tottenham (kiểm soát bóng 56%). Trong khi đó, hàng công của Chelsea đã biết chắt chiu hơn các cơ hội để có 2 bàn trong hiệp 2: bàn mở tỷ số phút 57 do công của Pedro và hậu vệ của đội khách phản lưới nhà phút 84.

Chỉ có điều, chiến thắng này không giúp Chelsea cải thiện vị trí thứ 6. Phía trên họ, Arsenal có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Bournemouth để bảo vệ vị trí trong top 4. Man Utd cũng duy trì phong độ ổn định khi thắng 3-1 trên sân Crystal Palace để bám sát ngay sau Arsenal. Lúc này, Arsenal với 56 điểm, chỉ hơn Man Utd 1 điểm và hơn Chelsea 3 điểm.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
38 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trừng phạt kẻ nổi loạn, Chelsea thắng ấn tượng