Vòng đấu thứ nhì giải vô địch quốc gia sẽ được diễn ra vào cuối tuần này với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn được chờ đón. Hải Phòng, trắng tay ở lượt đấu trước sẽ đón tiếp đối thủ Nam Định trên sân nhà Lạch Tray

Trước trận đấu Hải Phòng - Nam Định: Nóng bỏng cuộc đối đầu giữa những người quen cũ

Nguyên Huy | 28/02/2019, 17:30

Vòng đấu thứ nhì giải vô địch quốc gia sẽ được diễn ra vào cuối tuần này với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn được chờ đón. Hải Phòng, trắng tay ở lượt đấu trước sẽ đón tiếp đối thủ Nam Định trên sân nhà Lạch Tray

Trên sân Lạch Tray, bộ đôi tiền vệ thế hệ vàng của bóng đá VN sẽ đối đầu nhau trên băng ghế huấn luyện trong cuộc đụng độ giữa Hải Phòng FC và Nam Định.

Nếu nhưđoàn quân của cựu tiền vệ Nguyễn Văn Sỹ gây ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước đối thủ Sài Gòn FC thì ngược lại, trong chuyến làm khách trên đất Sài thành, đội bóng đất Cảng đã để thua với tỷ số tối thiểu trước CLB TP.HCM.

Thất bại này đã thôi thúcHLV Trương Việt Hoàng bằng mọi giá phải có một chiến thắng hoặc chí ít là một trận hoà ngay trên sân nhà.

Trong khi đội quân thành Nam với liều “doping” từ nhà tài trợ đã có những bổ sung cần thiết trên hàng công. Và bản hợp đồng mang tên Pereira Diogo Junior đã mang đến tính hiệu quả trong trận cầu ra mắt đội bóng mới.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Hoa phượng đỏ đã mất đi thủ thành số một, Đặng Văn Lâm và một vài trụ cột ở hàng phòng ngự.

Thế nhưng, trong cuộc đụng độ này người ta vẫn đánh giá cao đội bóng chủ nhà bởi trong 5 lần gặp gỡ gần đây nhất thì Hải Phòng FC bất bại trước Nam Định với 3 lần chiến thắng cùng 2 cần cầm hoà.

Trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường ởV.League 2018, Stevens ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 10 của trận đấu, giúpHLV Việt Hoàng ra về với 3 điểm.

Ở lượt về sau đó vào ngày 19.9. 2018, hai đội đã cầm hoà với tỷ số 1-1. Nói về trận cầu tới đây, thuyền trưởng đội bóng áo vàng sọc đỏ chia sẻ:

“Thi đấu trên sân Lạch Tray trước đối thủ Hải Phòng bao giờ cũng rất khó khăn bởi họ có một lực lượng cổ động viên cuồng nhiệt, luôn sẵn lòng cháy hết mình vì đội bóng.

Không những vậy, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng luôn thể hiện tính ổn định của những liên kết chặt chẽ trong đội bóng.

Dù rằng không có nhiều ngôi sao trong đội bóng nhưng Hải Phòng là một tập thể mạnh”, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá về đối thủ.

Nói về mục tiêu của chuyến làm khách tới đây trước một đội bóng được đánh giácao hơn và chưa bao giờ để thất bại trước Nam Đinh trong lịch sử những lần đối đầu ở V.League, cựu tiền vệ tuyển Việt Nam cho biết:

“Sự thật là ở giải vô địch quốc gia, chúng tôi chưa từng chiến thắng Hải Phòng. Tuy nhiên ở mùa bóng năm nay, saukhi có trận thắng đầu tiên, anh em trong đội rất phấn khởi và có một tinh thần tốt để chuẩn bị cho cuộc đụng độ này.

Thêm vào đó, BHL chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi bóng của HLV Việt Hoàng, qua đó đã đề ra những phương án đối phó”, ông Sỹ cho hay.

“Sẽ rất khó cho Nam Định trong trận đấu này, nhưng điều này không có nghĩa chúng tôi sẽ phải nhận thất bại. Ra về với ba điểm là mục tiêu mà toàn đội đang quyết tâm hướng tới”, nhà quản lý đội bóng thành Nam kết luận.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, quân đoàn Nam Định đã di chuyển ra Hải Phòng từ cách đây hai ngày để làm quen sân bãi và điều kiện thời tiết. Cuộc chạm trán này sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 1.3 trên sân vận động Lạch Tray.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận đấu Hải Phòng - Nam Định: Nóng bỏng cuộc đối đầu giữa những người quen cũ