Harry Maguire hy vọng sẽ có trận ra mắt người hâm mộ Manchester United trong cuộc đụng độ Chelsea trong ngày khai màn Premier League vào Chủ nhật sau khi chính thức gia nhập Old Trafford.

Hậu vệ đắt giá nhất của M.U, Harry Maguire mong mỏi ra sân đối đầu Chelsea

Quế Trân | 06/08/2019, 06:15

Harry Maguire hy vọng sẽ có trận ra mắt người hâm mộ Manchester United trong cuộc đụng độ Chelsea trong ngày khai màn Premier League vào Chủ nhật sau khi chính thức gia nhập Old Trafford.

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Maguire đã được Quỷ đỏ xác nhận vào chiều thứ Hai, trung vệ tuyển thủ người Anh sẽ gắnkết với M.U trong khoảng thời gian kéo dài đến sáu năm cùng tuỳ chọn 12 tháng.

Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập đội bóng mới chỉ sáu ngày trước trận cầu khai màn chiến dịch Premier League với cuộc tranh tài cùng quân đoàn của Frank Lampard.

Thế nhưng cùng với Leicester, Harry Maguire đã thể hiện rất nhiều trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải và giờ đây, người Anh tin rằng mình đã sẵn sàng ra sân trong màu áo mới.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với BBC, khi được hỏi liệu Maguire có đủ trạng thái thể lực để ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải không, trung vệ đắt giá của M.U chia sẻ:

“Tôi đã làm việc chăm chỉ ở mùa giải năm ngoái và ngay cả ở giai đoạn chuyển tiếp cho mùa bóng mới, tôi đã có mặt trong mọi phiên tập và gần như toàn bộ các trận đấu của Leicester vì vậy tôi tin là mình có đủ thể lực và tinh thần để ra mắt người ủng hộ United.

Tôi cảm thấy mình đã đã sẵn sàng để ra sân cho các cuộc tranh chấp bóng nhưng rõ ràng đó là quyết định của người quản lý”, Harry nói.

Có thể thấy những bản hợp đồng mà người Na Uy mang về sân Old Trafford đều rất trẻ và đầy nhiệt huyết và kế hoạch của Solskjaer là một tầm nhìn chiến lượt dài lâu, không chỉ cho mùa giải này mà cả tương lai. Nói về vấn đề này, Harry chia sẻ:

“Ole đang xây dựng một đội hình để giành những danh hiệu, bây giờ là một đội bóng đầy trẻ trung nhưng có nhiều tham vọng lớn cho tương lai.

Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta ra sân với tâm lý giành chiến thắng thì sẽ hun đút rất nhiều ý chí cho tất cả các cậu bé. Đó là điều mà tôi chắc chắn rằng Solskjaer và BHL của mình sẽ cố gắng mang đến câu lạc bộ và tất cả chúng tôi đều mong chờ điều đó.

Tôi đã bị chinh phục với những dự án của người quản lý mới và rất vui mừng khi cùng chung một chiến tuyến với ông ấy”, trung vệ tuyển Anh tiếp lời.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ đắt giá nhất của M.U, Harry Maguire mong mỏi ra sân đối đầu Chelsea