Cua-rơ người Bỉ - Bjorg Lambrecht đã bị tai nạn trên đường đua ở Ba Lan ngày hôm qua và qua đời sau đó tại bệnh viện.

Thi đấu trong thời tiết xấu, cua-rơ 22 tuổi bị tai nạn chết thương tâm

nguyen thi thanh thảo | 06/08/2019, 10:21

Cua-rơ người Bỉ - Bjorg Lambrecht đã bị tai nạn trên đường đua ở Ba Lan ngày hôm qua và qua đời sau đó tại bệnh viện.

Tai nạn thương tâm xảy raở chặng đua từ Chorzow đi Zabrze trong thời tiết mưa lớn liên tục, khiến đường trơn trợt. Điều xấu đã đến vơi Bjorg Lambrechtkhi anh cách đích đến 100km và đã đâm vào ống cống trên đường.

Vì chấn thương của Bjorg Lambrecht quá nặng nên không thể đưa anh đến bệnh viện bằng trực thăng mà phải đi đường bộ. Tuy nhiên, tay đua 22 tuổi đã qua đời ngay trên bàn phẫu thuật sau đó.

Ngay sau khi tin xấu được đưa ra, đồng đội củaBjorg Lambrecht ở đội Lotto-Soudal vô cùng sốc, nhiều người đã bật khóc khi nghe tinanh chính thức từ giã cõi đời.

"Bi kịch đau đớn nhất với gia đình và bạn bè cùng đồng đội của Bjorg đã xảy ra. Hãy yên nghỉ nhé Bjorg", trang Twitter của đội đua Lotto-Soudal đưa tin tay đua 22 tuổi qua đời.

Lambrechtlà một trong những tài năng trẻ hứa hẹn làng đua xe đạp Bỉ. Anhtừng vô địch Liege-Bastogne-Liegenăm 2017. Tại giải vô địch thế giới U.23 năm ngoái, cuarơ 22 tuổi giành ngôi Á quân. Mới đây, Lambrecht còn được bầu chọn là tay đua trẻ xuất sắc tại giải Criterium de Dauphine tổ chức ở Pháp tháng 6 vừa qua.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi đấu trong thời tiết xấu, cua-rơ 22 tuổi bị tai nạn chết thương tâm