M.U sẽ trải qua sự thay đổi lớn nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, đặc biệt khi Solskjaer đủ điều kiện mang về Old Trafford những cái tên gây choáng.

Solskjaer và bốn bản hợp đồng bom tấn giúp Quỷ đỏ vô địch

19/03/2020, 08:00

M.U sẽ trải qua sự thay đổi lớn nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, đặc biệt khi Solskjaer đủ điều kiện mang về Old Trafford những cái tên gây choáng.

Nhà hát của những giấc mơ sẽ trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn cái không khí buồn chán, tẻ nhạt vào hồi cuối mùa giải năm ngoái nếu như United đủ ngân sách cho những bản hợp đồng mà Solskjaer muốn có.

Thậm chí, những cầu thủ mới đến này còn có thể làm thay đổi toàn bộ việc lựa chọn đội hình ra sân để mở ra một kỷ nguyên mới giúp M.U giành danh vị vô địch Premier League sau một thời gian dài.

Theo tờ The Mirror, Solskjaer đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo CLB mua bốn cầu thủ mới mà ông mô tả là phù hợp với đội hình và triết lý của mình.

Thế nhưng một khi điều này thực sự diễn ra, "Sát thủ với gương mặt trẻ thơ" sẽ phải đối mặt với những cơn đau đầu dễ chịu khi phải để một số cầu thủ tài năng ngồi ghế dự bị. Trong một số trường hợp, Solskjaer buộc phải để họ rời khỏi đội vì những điều tốt đẹp cho đôi bên.

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Kalidou Koulibaly, trung vệ người Senegal hiện khoác áo CLB Napoli đã được M.U để mắt từ khá lâu.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cầu thủ 28 tuổi này có thể gia nhập gã khổng lồ Premier League bởi Napoli không thể tham dự Champions League là yếu tố quyết định để thúc đẩy thỏa thuận này.

Người tiếp theo trong danh sách muốn có của Solskjaer là James Maddison. Tiền vệ của Leicester City đã tạo ra một ấn tượng đẹp trong suốt mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, Maddison còn ba năm trong bản hợp đồng ràng buộc với Leicester City. Điều này có nghĩa M.U muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh này thì tiêu tốn rất nhiều tiền.

Hai sự bổ sung cuối cùng cho đội hình của Man United sẽ là Jadon Sancho và Erling Braut Haaland. Dù vậy, rất khó để thấy cả hai cầu thủ Borussia Dortmund rời câu lạc bộ mùa hè này. Thế nhưng, điều khoản mua lại Haaland mở đường cho Manchester United theo đuổi chân sút trẻ người Na Uy.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Hans-Joachim Watzke nói rằng nếu Sancho muốn rời câu lạc bộ thì có thể lên tiếng để hoàn thành thương vụ này.

Nếu hoàn thành 4 thương vụ bom tấn này, Manchester United sẽ có một đội hình “dát vàng” bao gồm David De Gea trong vai trò thủ môn, hàng tứ vệ là Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Koulibaly và Luke Shaw.

Nơi vòng tròn giữa sân, sự xuất hiện của Maddison có thể đưa Pogba khỏi đội hình. Có lẽ cả đội sẽ ủng hộ Fred và Bruno Fernandes là cặp tiền vệ trung tâm.

Trên hàng công, chiếc đinh ba của United sẽ trở nên sắc bén vô cùng với Haaland trong vai trò trung phong và bộ đôi Rashford cùng Sancho là hai vệ tinh mạnh mẽ hai bên cánh. Điều này sẽ khiến Daniel James bên cánh phải và Anthony Martial ở phía đối diện trở thành những cầu thủ số hai ở vị trí chạy cánh.

Fan sẽ phải đợi cho đến đầu mùa giải năm sau và mơ thấy được đội hình hoàn hảo có thể đánh bại mọi đối thủ của United.

Mặc dù vậy, khả năng để có được một đội hình thiện chiến như vậy không còn còn phụ thuộc vào Ed Woodward.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer và bốn bản hợp đồng bom tấn giúp Quỷ đỏ vô địch