Mặc dù đang gặp khó khăn bởi tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì bệnh men gan cao nhưng với phong độ đáng thất vọng, ngoại binh Philipe Nsiah đã bị Đà Nẵng thanh lý hợp đồng.

Ngoại binh cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức bị Đà Nẵng thanh lý sớm

18/03/2020, 12:00

Mặc dù đang gặp khó khăn bởi tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì bệnh men gan cao nhưng với phong độ đáng thất vọng, ngoại binh Philipe Nsiah đã bị Đà Nẵng thanh lý hợp đồng.

Chỉ mới gia nhập SHB Đà Nẵng đúng 45 ngày nhưng tiền đạo người Pháp, Philippe Nsiah vẫn bị đội bóng này thanh lý chỉ sau hai vòng đấu chính thức ở V.League 2020.

Chân sút sinh năm 94 được đội bóng Đà thành ký hợp đồng sau màn thể hiện khá tốt ở giải tập huấn vừa qua, thế nhưng khi chính thức bước vào giải VĐQG ở Việt Nam, nơi mà Nsiah lần đầu tiên tham dự thì anh đã thể hiện phong độ không tốt.

Không những vậy, do bất chấp sự chỉ đạo của HLV trưởng nên cầu thủ này đã bị Lê Huỳnh Đức thay ra sân vì dám cãi tay đôi với ông.

Sự việc xảy ra khi SHB Đà Nẵng đến làm khách trên sân Gò Đậu của B. Bình Dương ở trận khai màn V.League, tiền đạo này đã có lời qua tiếng lại với HLV Lê Huỳnh Đức.

Philippe Nsiah liên tục mắc lỗi vị trí và để hậu vệ áo xanh bên phía đội bóng chủ nhà gần như vô hiệu hoá, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải ra sát vạch biên nhiều lần để nhắc nhở và chỉ đạo.

Thay vì lắng nghe, tuân thủ để di chuyển cho hợp lý theo chiến thuật mà nhà cầm quân người gốc Huế đã đề ra cho trận đấu này thì tay săn bàn người Pháp lại cãi lại "thầy".

Ngay lập tức, anh đã bị cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho ra sân để nhường chỗ cho tiền vệ Trọng Hóa trong bối cảnh đội nhà đang bị thua 0-1.

Cứ tưởng sau màn "cãi thầy" thì Nsiah khó có cơ hội ra sân nhưng ở lượt trận thứ 2 đón Sài Gòn trên sân Hoà Xuân cuối tuần qua, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn điền tên anh vào đội hình chính.

Nhưng một lần nữa tiền đạo này đã có một màn trình diễn đầy thất vọng và cuối cùng anh được thay ra bằng tiền đạo Võ Lý.

Với hai trận toàn thua ở V.League đã khiến Đà Nẵng nằm vị trí chót bảng xếp hạng thế nhưng V.League 2020 đã phải tạm hoãn do sự lây lan bùng phát của dịch COVID-19 sẽ là cơ hội để đội bóng bên bờ sông Hàn cãi thiện vị trí trên bảng tổng sắp.

Và dù hiện tại, Đà Nẵng đang khủng hoảng hàng công do tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể ra sân vì đang chữa bện men gan cao nhưng với phong độ đáng thất vọng với ngoại binh này, đội bóng Đà thành vẫn quyết chia tay để tim ngoại binh khác thay thế.

Philippe Nsiah đã từng là tiền đạo cho CLB Academica Clinceni ở giải Liga I, chân sút 25 tuổi này cũng từng chơi cho các CLB như La Fleche, Pandurii Târgu Jiu và Daco-Getica Bucuresti.

Trong sự nghiệp của mình, với các đội bóng kể trên, Nsiah có 62 lần ra sân và ghi được tổng cộng 15 bàn thắng. Có thể thấy con số bàn thắng trên là khá khiêm tốn với một chân sút trẻ từng tốt nghiệp học viện PSG, điều này đã minh chứng cho khả năng săn bàn của Nsiah.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại binh cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức bị Đà Nẵng thanh lý sớm