Ngôi sao của giải ngoại hạng Anh, Son Heung-min, người đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-0 ở VCK World Cup 2018 vừa qua đã có những chia sẻ trước trận bán kết sinh tử với Olympic Việt Nam vào chiều nay.

Son Heung-min nói gì về trận gặp Olympic Việt Nam chiều nay?​

tuong anh | 29/08/2018, 07:01

Ngôi sao của giải ngoại hạng Anh, Son Heung-min, người đã ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-0 ở VCK World Cup 2018 vừa qua đã có những chia sẻ trước trận bán kết sinh tử với Olympic Việt Nam vào chiều nay.

Việt Nam hiểu rõ Hàn Quốc thông qua HLV Park Hang-seo, một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm đến từ xứ Kim chi. Thêm vào đó, hai đội từng đối đầu nhau tại vòng bảng giải U23 châu Á cách đây 7 tháng. Ở giải đấu đó Việt Nam thua 1-2 nhưng vẫn giành quyền đi tiếp, gây tiếng vang lớn với việc giành HC bạc. Trong khi đó Hàn Quốc thua đậm 1-4 tại bán kết trước Uzbekistan - đội sau đó giành chiến thắng 2-1 trước Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của giải.
Chia sẻ với báo chí nước nhà trước trận bán kết, Son Heung-min tỏ ra rất hào hứng và thích thúkhi được chạm trán HLV đồng hương Park Hang-seo tại ASIAD 18và tái khẳng định mục tiêu giành huy chương vàng của Olympic Hàn Quốc.
         
Son Heung-Min South Korea Germany World Cup 2018

"Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực tại giải đấu năm nay, đặc biệt là các cầu thủ trẻ Olympic Hàn Quốc. Mặc dùhọ vẫn còn rất trẻ nhưng với tư cách đội trưởng, tôiphải thúc đẩy họ nhiều hơn nữa. Tôi đã từng nói với các đồng đội rằng, mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc là một trận chung kết, chúng tôi đang tham cả một cuộc chiến chứ không phải là một trận đấu bóng đá bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả Việt Nam" cầu thủ 26 tuổi nói với báo chí.

Nhận định vềđối thủ Olympic Việt Nam, ngôi sao của Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi vừa có một trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan (thắng 4-3 ở hiệp phụ) và tiếp theo sẽ là Olympic Việt Nam. Theo tôi đây sẽ là một trận đấu rất thú vị khi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo. Ông Park đang rất nổi tiếng và được tôn trọng tại đất nước tôi. Tôi vẫn nói, dù khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thắng Việt Nam và thắng luôn cả trận sau cùng", Son Heung-min tiết lộ.

Son Heung-min là ngôi sao của Hàn Quốc, anh hiện chơi cho CLB Tottenham, Anh. Tại giải ASIAD lần này,Son Heung-min và nhiều vận động viên thể thao nam của Hàn quyết tâm đoạt chiếc HCV vàng để khỏi đi nghĩa vụ quân sự. Chính vì thế, họ đặtquyết tâm rất cao.

Trận bán kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29.8trên sân vận động Pakansari.

T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung-min nói gì về trận gặp Olympic Việt Nam chiều nay?​