Tối 2.8, dù có những cơn mưa lớn do ảnh hưởng bão nhưng fan của Sơn Tùng M-TP vẫn kéo tới sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) để xem phần trình diễn ca khúc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ gốc Thái Bình, single "Chúng ta không thuộc về nhau".

Sơn Tùng M-TP bất chấp mưa bão hát cùng 5.000 fan

Diệu Linh - Nguyên Trương | 03/08/2016, 06:38

Tối 2.8, dù có những cơn mưa lớn do ảnh hưởng bão nhưng fan của Sơn Tùng M-TP vẫn kéo tới sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) để xem phần trình diễn ca khúc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ gốc Thái Bình, single "Chúng ta không thuộc về nhau".

Tối 2.8, đêm nhạc đặc biệt giới thiệu single "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm im ắng đãdiễn ra tại sân khấu ngoài trời Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.
Dù TP.HCM mưa lớn do ảnh hưởng của bão, nhưng gần 5.000 fan của Sơn Tùng M-TP vẫn mặc áo mưa và kéo đến sân khấu từ 7 giờ để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng.
Đáp lại sự yêu thương của fan, Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu ấn tượng với lời chào hỏi đầu tiên khuấy động bầu không khí Nhà văn hóa Thanh Niên. "Tùng rất cảm ơn tất cả mọi người, các fan yêu quý đã bất chấp trời mưa đứng đây với Tùng. Thật không còn điều gì tuyệt vời hơn tình yêu của Sky (tên gọi FC Sơn Tùng)".
Đáp lại lời chào của Sơn Tùng, các fan đồng thanh hưởng ứng thần tượng.
Không để cho fan phải chờ quá lâu, Sơn Tùng M-TP chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình sau gần 1 năm ấp ủ, ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau".
"Chúng ta không thuộc về nhau" được Sơn Tùng tiết lộ viết theo thể loại nhạc tropical house. Đây cũng là ca khúc Sơn Tùng viết trong khoảng thời gian lâu nhất cho thấy sự trưởng thành hơn từ cách sống cho tới phong cách âm nhạc.
Với thế mạnh đọc rap và nhảy được phát huy tối đa, phần biểu diễn single "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đã thật sự không làm fan thất vọng.
Bản phối dễ nghe, dễ thuộc cùng với phần hòa âm đậm chất Sơn Tùng M-TP, ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" hứa hẹn sẽ trở thành 1 bản hit mới "công phá" các bảng xếp hạng cũng như xác lập kỷ lục lượt xem trên Youtube cho Sơn Tùng M-TP trong tương lai gần.
Sơn Tùng cũng cho biết MV "Chúng ta không thuộc về nhau" sẽchính thức được giới thiệu rộng rãi trên kênh Youtube vào ngày 3.8. MV ca khúc do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn và đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy sản xuất.
Kết thúc phần biểu diễn "Chúng ta không thuộc về nhau" cũng là lúc cơn mưa lớn dần lên, nam ca sĩ xin chào tạm biệt khán giả để đi vào trong giống như kế hoạch. Tuy nhiên, việcchỉ trình diễn 1 ca khúc duy nhất "Chúng ta không thuộc về nhau"gần như không thỏa mãn được sự chờ đợi của fan nên mọi người đều hò reo mong Sơn Tùng trình diễn tiếp.
Nam ca sĩ vui vẻ hát thêm một bài nữa là "Em của ngày hôm qua" trong tiếng reo hò vui mừng của các bạn trẻ.
Kết thúc chương trình, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ các sản phẩm của mình trước khi lui vào hậu trường.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP bất chấp mưa bão hát cùng 5.000 fan