Mặc tin đồn chia tay ông bầu Quang Huy, giọng ca gốc Thái Bình vẫn chăm chút ca khúc mới cũng như các dự án âm nhạc lớn dịp cuối năm.

Sơn Tùng M-TP đắt 'sô' dịp cuối năm sau tin đồn chia tay ông bầu Quang Huy

05/12/2016, 06:02

Mặc tin đồn chia tay ông bầu Quang Huy, giọng ca gốc Thái Bình vẫn chăm chút ca khúc mới cũng như các dự án âm nhạc lớn dịp cuối năm.

Sau tin đồn "đường ai nấy đi" với ông bầu Quang Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại diện phía Wepro cũng như Sơn Tùng đều chưa đưa ra ý kiến. Mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đang tiếp tục chuẩn bị cho ca khúc mới cũng như tham gia nhiều hoạt động âm nhạc dịp cuối năm.

Giọng ca Chắc ai đó sẽ về sẽ đứng chung sân khấu cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn trong chuỗi sự kiện đỉnh cao Touch the music - Chạm tới âm nhạc 2016. Chương trình đầu tiên sẽ đến với thành phố biển Nha Trang (11.12), Cần Thơ (18.12), Vũng Tàu (23.12), TP.HCM (7.1), Đà Nẵng (14.1) và lễ hội Countdown chào đón năm mới đầy màu sắc.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện là sự đồng hành của những siêu Robot: Static, Subzero, Pressure và Texture - đại diện cho 4 cảm xúc và cung bậc khác nhau của âm nhạc với chiều cao 2,5m cùng những hiệu ứng độc đáo như lazer, khói, ánh sáng, pháo giấy… Không chỉ nghe, nhìn ngắm những hình dạng, màu sắc của thanh âm mà khán giả còn có thể chạm tới và trở thành ngôi sao của mùa lễ hội.

Bên cạnh đó, những màn trình diễn cuồng nhiệt của các DJ tên tuổi: Thomas Newson, Danny Avilla...dàn DJ hàng đầu Việt Nam như DJ Akuti, DJ Kruise, DJ HuyDX, DJ Nimbia hứa hẹn một "bữa tiệc" bùng nổ.

Hà Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP đắt 'sô' dịp cuối năm sau tin đồn chia tay ông bầu Quang Huy