Sau khi kết hợp ăn ý tại liveshow "Chuyến bay đầu tiên" hồi đầu năm 2016, một lần nữa Sơn Tùng M-TP và "đàn chị" ca sĩ Thu Phương sẽ tái hiện lại bản song ca "Anh sai rồi".

Sơn Tùng M-TP lại hát 'Anh sai rồi' với Thu Phương

Diệu Linh | 01/06/2016, 10:25

Sau khi kết hợp ăn ý tại liveshow "Chuyến bay đầu tiên" hồi đầu năm 2016, một lần nữa Sơn Tùng M-TP và "đàn chị" ca sĩ Thu Phương sẽ tái hiện lại bản song ca "Anh sai rồi".

Sau 1 tháng khởi động, chuỗi chương trình xuyên Việt “Mùa hè không độ” với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ trẻ như Suni Hạ Linh, Erik, Soonbin Hoàng Sơn, Justa Tee,... đã đi được nửa chặng đường tại các tỉnh miền Nam và miền Trung, thu hút hơn 70.000 sinh viên tham gia. Trong tháng 6 này, chương trình sẽ “Bắc tiến” với show diễn vào ngày 4.6 tại thành phố hoa phượng đỏ,Hải Phòng.
Đặc biệt hơn, nhà sản xuất ca sĩPhạm Quỳnh Anh vừa bất ngờ công bố về khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình tại Hải Phòng,nữ ca sĩ Thu Phương.
Theo đó,Thu Phương sẽ cùng Sơn Tùng M-TP tái hiện màn song ca “Anh sai rồi” mà cả hai từng kết hợp vô cùng thành công trong liveshow đầu tiên sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng,“Chuyến bay đầu tiên” tại Hà Nội hồi đầu năm nay.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Thu Phương dành cho Sơn Tùng M-TP. một tình cảm đặc biệt. Tại liveshow 'Chuyến bay đầu tiên' của Tùng, hơn 15.000 khángiả đã cùng Thu Phương và Sơn Tùng cuồng nhiệt bay bổng theo phần hòa giọng. Thế nên, việc tái hiện một lần nữa ở Hải Phòng trong tour diễn 'Mùa hè không độ' đều khiến cả hai rất háo hức".
"Hải Phòng là quê của ca sĩ Thu Phương nên chúng tôi muốn tăng thêm niềm vui và sự tự hào cho các bạn sinh viên Hải Phòng bằng sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Thu Phương trong dàn sao trẻ", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.
"Mùa hè không độ"đã đi được nửa chặng đường và thu hút sự ủng hộ của các bạn sinh viên, khán giả trên cả nước. Đi qua mỗi địa điểm, chương trìnhluôn cố gắng mang đến cho sinh viên, khán giả những sự mới mẻ, thú vị.
"Mùa hè không độ" sẽ diễn ra tạiHải Phòng vào ngày 4.6 với sự tham gia biểu diễn của dàn ca sĩ: Thu Phương, Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Erik vàDJ Kinglady...
D.L - Ảnh: Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
10 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP lại hát 'Anh sai rồi' với Thu Phương