Bên cạnh 2 cặp đôi thuộc tuyến nhân vật chính của phim (NSƯT Hoài Linh – Tinna Tình, Nguyễn Phi Hùng – Dương Cẩm Lynh), Mặt nạ máu còn có sự xuất hiện của “cặp tình nhân đũa lệch” gồm anh tài xế đứng tuổi Tấn Beo và cô osin tuổi teen Khởi My.

Khởi My thích thú khi được Tấn Beo thổ lộ tình cảm

motthegioi | 01/06/2016, 09:57

Bên cạnh 2 cặp đôi thuộc tuyến nhân vật chính của phim (NSƯT Hoài Linh – Tinna Tình, Nguyễn Phi Hùng – Dương Cẩm Lynh), Mặt nạ máu còn có sự xuất hiện của “cặp tình nhân đũa lệch” gồm anh tài xế đứng tuổi Tấn Beo và cô osin tuổi teen Khởi My.

Ngay khi biết tin mình sẽ đóng cặp với danh hài Tấn Beo, cảm giác đầu tiên của Khởi My là… vô cùng thích thú. Vì cả hai đã quen nhau từ trước nên việc đóng cặp với đàn anh không hề gây trở ngại cho Khởi My, trái lại cô nàng còn tự tin rằng sự kết hợp của mình và danh hài Tấn Beo có thể tạo ra một “phản ứng bá đạo” nhất làng điện ảnh Việt. Ngược lại, danh hài Tấn Beo cũng cảm thấy rất vui vì được đóng cặp với Khởi My vì anh có cảm giác như được “teen hóa”, trẻ lại. Cộng thêm việc Khởi My rất nghiêm túc trong công việc nên không hề có sự nề hà hay ngại ngùng khi diễn những cảnh thân mật với anh như một số diễn viên trẻ khác.

Các cảnh thân mật giữa hai người không hề dễ dàng.

Nói về cảnh quay ấn tượng nhất, cả danh hài Tấn Beo và Khởi My đều nhất trí chọn cảnh… “mém nóng” của hai người. Danh hài Tấn Beo chia sẻ:“Dù chỉ là cảnh “mém” nóng nhưng để thực hiện nó không hề dễ. Tôi và Khởi My phải xác định ngay từ đầu vai trò của cả hai đứa là tạo ra tiếng cười, đồng thời hai nhân vật này đều có gốc gác ở vùng quê nên cảnh “mém” nóng này cũng phải chân chất, thật thà và không được quá phản cảm”.

Cặp đôi tạo không khí gây cười và các cảnh thân mật không được quá phản cảm.

Ngay sau cảnh nóng này cũng là cảnh Khởi My vô tình trông thấy hồn ma của Tinna Tình, nữ ca sĩ chia sẻ:“Sau cảnh đó, dù biết trước sẽ có hồn ma của chị Tinna Tình xuất hiện nhưng vì chị diễn nhập tâm quá, hù “nhiệt tình” quá nên My sợ thật luôn. Theo như lời anh Tấn Beo thuật lại thì mặt My lúc đó tái mét, mắt đỏ lòm và thở không ra hơi. Cho nên thay vì theo kịch bản, My và anh Beo sẽ phải cùng chạy trốn với nhau thì vì quá sợ chị Tinna nên My đã… bỏ chạy trước khiến cảnh quay đó bị hư, phải quay đi quay lại nhiều lần. Mà thú thật là quay bao nhiêu lần là My sợ chị Tinna Tình thật bấy nhiêu lần. Cho đến bây giờ My vẫn không dám nhìn thẳng vào mặt chị ấy (cười lớn)”.

Danh hài Tấn Beo cũng cho biết anh vốn dĩ không sợ ma nhưng vì Khởi My… sợ quá nên đâm ra anh cũng… sợ theo và cũng bỏ chạy theo Khởi My luôn. Cực nhất cảnh này là Tinna Tình vì mỗi lần quay lại, Tinna Tình phải mất vài phút để có thể nắm được tinh thần của vai diễn ma quái này.

Nhãn

Sau gần 2 tháng rong ruổi trên phim trường từ Sài Gòn đến Đà Lạt, Khởi My khám phá ra Tấn Beo là một đàn anh rất chu đáo, trầm tính và rất hay giúp đỡ đàn em khi mỗi lần cô nàng cần sự trợ giúp hay nhận xét về mặt diễn xuất. Danh hài Tấn Beo cũng bật mí rằng anh đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của Khởi My, thậm chí nam danh hài cho biết gương mặt và vóc dáng của Khởi My phù hợp để đóng hài hơn cả ca hát. Bên cạnh đó sự thông minh, tiếp thu nhanh và ham học hỏi cũng là điểm cộng rất lớn cho Khởi My nếu cô nàng muốn lấn sân sang điện ảnh.

Nói về “cặp đôi bá đạo” lần này, danh hài Tấn Beo tự tin:“Bảo đảm độc, lạ, có một không haivà không hề bị chìm, thậm chí sẽ nổi hơn 2 cặp diễn viên chính (cười lớn)”.

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi My thích thú khi được Tấn Beo thổ lộ tình cảm