Tối 19.12, chuỗi hành trình offline fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP đã khép lại tại Thành phố Đà Nẵng trong không khí vui vẻ dù giọng ca gốc Thái Bình chính thức công bố rời khỏi ông bầu Quang Huy (WePro) để thành lập công ty riêng.

Sơn Tùng M-TP lần đầu hé lộ lý do 'chia tay' nhạc sĩ Quang Huy

Diệu Linh | 20/12/2016, 15:50

Tối 19.12, chuỗi hành trình offline fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP đã khép lại tại Thành phố Đà Nẵng trong không khí vui vẻ dù giọng ca gốc Thái Bình chính thức công bố rời khỏi ông bầu Quang Huy (WePro) để thành lập công ty riêng.

Chiều tối ngày 19.12 tại Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi giao lưu thân mật với khán giả, đây là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi fan meeting xuyên Việt năm 2016. Trong không gian nhỏ ấm cúng nằm trên tầng 22 của một khách sạn, nam ca sĩ có cơ hội trò chuyện thân mật cùng đại gia đình Sky (tên gọi FC Sơn Tùng).
Dù chương trình diễn ra vào lúc 6 giờ tốinhưng các fan "Đà thành" vẫn có mặt tại địa điểm rất sớm để chờ đón thần tượng. Ngay khi giọng ca "Chúng ta không thuộc về nhau" bước vào, cả căn phòng hô vang khẩu hiệu "Sơn Tùng M-TP".
Bên cạnh những câu hỏi giao lưu với fan Đà Nẵng, Sơn Tùng cũng không quên trả lời fan về việc dừng hợp tác với công ty quản lý WePro, cụ thể là "ông bầu" Quang Huy:“Tùng không thích nói trước điều gì hết, vì nói trước bước không qua. Tùng mới thành lập M-TP Entertainment. Nhiều người hỏi rằng ý định đó có sớm quá không nhưng Tùng thấy không sớm vì những thứ mà Tùng đang trải nghiệm thôi thúc Tùng quyết tâm làm điều đó. Lúc Tùng chia sẻ với anh Huy và ê-kíp thì mọi người đã rất vui vì Tùng có suy nghĩ trưởng thành hơn”.
Để khởi đầu cho hoạt động độc lập với công ty riêng của mình,Sơn Tùng sẽ chính thức giới thiệu tới fan MV mới nhất "Lạc trôi" trong tháng 12 này. "Có thể một tháng Tùng sẽ ra một bài đây! Từ giờ Tùng sẽ dốc hết sức, hết tiền ra làm MV cho mọi người coi. Mọi người mà không coi Tùng sẽ khóc", Sơn Tùng dí dỏm.
Cũng trên sân khấu của buổi fan meeting, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiết lộ về việc sợ bố mẹ phát hiện ra hình xăm đầu tiên. “Lúc xăm hình xăm đầu tiên, Tùng rất sợ bố mẹ đánh. Nhưng may mắn thay khi bị phát hiện bố chỉ mắng:Cấm không được xăm nữa nhé. Tiếp đó xăm hình thứ 2 thì bố nói: "Mày xăm con giun, con gián gì trên tay vậy?". Và giờ Tùng đã có 7 hình xăm rồi đó. Bật mí cho các bạn rằng hôm trước mẹ Tùng bảoÊ hay bữa nào mày dẫn mẹ đi xăm đi. Mình biết câu đó là đùa thôi nhưng qua đó thấy được bố mẹ mình rất gần gũi”.
Đáp lại sự cuồng nhiệt và tình cảm của fan Đà Nẵng, giọng ca quê Thái Bình liên tiếp thể hiện loạt những ca khúc: "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau",…
Giọng hát sôi động của Sơn Tùng khiến cho sự cuồng nhiệt của fan dâng cao lấn lên tận sân khấu để bắt tay thần tượng, làm cho lực lượng an ninh phải vất vả vì sợ sự cố không may xảy ra.
Cuối buổi họp fan, gia đình Sky đã chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem to để dành tặng và chúc mừng sinh nhật anh. Bên cạnh đó, các Sky còn tặng thêm lá cờ xanh có chữ ký của FC Đà Nẵng cùng hàng nghìn con hạc giấy. Đây là món quà bất ngờ nhất mà Sơn Tùng M-TP được nhận.
Phần cuối chương trình đươc hâm nóng bởi màn trình diễn đầy ấn tượng giữa Sơn Tùng và các fan.
Khép lại chuỗi hành trình xuyên Việt, Sơn Tùng M-TP xúc động nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời. Nam ca sĩ nói: "Thật sự, đi đến đâu Tùng cũng cảm thấy hạnh phúc vì nhận được quá nhiều tình cảm của các bạn. Tất cả những khoảnh khắc ấy Tùng giữ trong tim. Xin cám ơn các bạn - những thành viên trong đại gia đình Sky, hãy luôn ở bên yêu thương và ủng hộ Tùng nhé".
Diệu Linh - Ảnh: WePro
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP lần đầu hé lộ lý do 'chia tay' nhạc sĩ Quang Huy