Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM đã tạo nên một đám đông ồn ào quanh khuôn viên. 

Sơn Tùng M-TP nhiều scandal nhưng fan vẫn thích

Một Thế Giới | 16/11/2015, 10:32

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM đã tạo nên một đám đông ồn ào quanh khuôn viên. 

Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-1
 Nối tiếp sự thành công của Mỹ Tâm khi chinh phục Đông Nam Á (Best South - East Asia Act) của giải thưởng "Best Worldwide Acts" thuộc khuôn khổ "MTV EMA 2015", Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường nhạc Việt.
Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-2
Dù nhiều scandal xảy ra và cũng nhiều điều tiếng thị phi khi không hay nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP dường như không có dấu hiệu "giảm nhiệt".  
Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-3Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-4
 Minh chứng rõ nét nhất vào tối qua 15.11.2015, xuất hiện tại khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM, Sơn Tùng ngay lập tức đã làm náo loạn cả một đám đông người hâm mộ khi chiếc xe vừa chạy đến.
Son Tung M-TP
 Dòng người đổ về khu vực hậu trường có Sơn Tùng M-TP ngày một nhiều dù sân khấu thời điểm đó vẫn đang có nhiều ca sĩ trình diễn. Đáp lại sự cuồng nhiệt của các bạn sinh viên, Sơn Tùng cũng cố nán lại vẫy tay chào fan và tạo dáng cho các bạn chụp ảnh trước lúc lên sân khấu biểu diễn.
Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-6Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-7
 Trong đêm nhạc tối qua tại KTC Đại học Quốc gia, Sơn Tùng đã mang đến 3 ca khúc quen thuộc "Em của ngày hôm qua", "Âm thầm bên em" và "Không phải dạng vừa đâu". Từng bài hát đều được các bạn sinh viên thuộc nằm lòng và nhảy hát theo Sơn Tùng không ngừng. 
Son Tung M-TP ngay cang khang dinh suc hut manh me-hinh-anh-8
Không chỉ hát, không chỉ cười Sơn Tùng còn pha trò và chia sẻ với các bạn nhiều điều quý giá trong cuộc sống để tiếp thêm sự  tự tin cho các bạn sinh viên bước vào năm học mới nhiều "lửa" và nhiều thành công.
 Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP nhiều scandal nhưng fan vẫn thích