Không chỉ thừa nhận học theo Bing Bang, Sơn Tùng M-TP còn chia sẻ nhiều điều về những lùm xùm quanh mình trong thời gian qua.

Sơn Tùng M-TP thừa nhận hỏi theo Big Bang, tiết lộ thêm nhóm nhạc yêu thích

Một Thế Giới | 06/01/2016, 16:24

Không chỉ thừa nhận học theo Bing Bang, Sơn Tùng M-TP còn chia sẻ nhiều điều về những lùm xùm quanh mình trong thời gian qua.

>>Clip thiếu phụ đi SH ngất xỉu vì bị giật túi tiền ở Hà Nội

>>Mỹ nữ bán cơm chuẩn CMNR ở Sài Gòn gây sốt

>>Nữ cosplay 9x Hà thành xinh xắn với các vlog gây bão Facebook

>>Các cô gái mặc thiếu vải nhảy phản cảm phục vụ bệnh nhân cao tuổi

>>Clip trai đẹp bị 2 vợ chồng đánh bầm dập sau va chạm xe máy

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra ngày 9.1 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Trước thềm đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP và ekip đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc sống, sự nghiệp cũng như những lùm xùm  xung quanh mình trong suốt thời gian qua.

Trong buổi trò chuyện với báo chí diễn ra ngày hôm nay (6.1), Sơn Tùng có chia sẻ về những scandal mà mình đã vướng phải trong suốt thời gian qua : “Tại sao thị phi cứ bám lấy Tùng là câu hỏi ngày nào Tùng cũng tự hỏi mình và chưa bao giờ có cậu trả lời. Thôi thì mình chấp nhận rằng mình vốn sinh ra là bị người khác ghét. Tùng cũng đã có khoảng thời gian vô cùng khủng hoảng, đó là khi Tùng mới bước chân vào Sài Gòn.

Vốn là một chàng trai không ai để ý đến và có một cuộc sống ở quê nhà của vô cùng bình yên. Nhưng khi bước đi những bước chân chập chững đầu tiên với Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, mình đã từng bị hoảng sợ trước những luồng dư luận trái chiều. Khi ấy, Tùng tự nhốt mình ở trong phòng, đập tay vào tường và đập phá đồ đạc. Lúc đó chỉ cần có thứ để giải toả và mình muốn trút tâm tư ra mà thôi, nhiều khi còn nghĩ hay là mình lên mạng cãi tay đôi với mọi người luôn. Còn bây giờ khi đọc những bài báo, bình luận khiến mình buồn, thay vì đập phá, mình đấm anh Huy, viết ca khúc với những ca từ bằng chính cảm xúc của mình”.

Son Tung M-TP thua nhan hoi theo Big Bang 
Sơn Tùng M-TP mong mọi người nhìn thấy sự trưởng thành và mạnh mẽ của mình.   

Khi được hỏi về những ca từ cao ngạo trong những sáng tác của mình, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Những ca từ đó chỉ là những cảm xúc Tùng viết ra khi nhớ về quãng thời gian underground của mình. Tại sao con người khi ở trên sân khấu và ngoài đời lại luôn bị gộp lại là một. Tùng cũng muốn nói rằng Tùng không hề cao ngạo, Tùng rất bình thường. Anh Huy vẫn hay gọi mình là Tùng bình thường ”.

Ngoài ra, nam ca sĩ người Thái Bình cũng tâm sự rằng ở độ tuổi của mình, anh cũng như rất nhiều bạn trẻ khác, rất hay nghe nhạc Hàn và rất nhiều thể loại âm nhạc khác. Sơn Tùng M-TP thừa nhận là mình rất hâm mộ Big Bang, Super Junior... và việc học tập từ họ là điều nên làm để hoàn thiện bản thân hơn.
"Tùng nghĩ việc học tập từ họ là điều mình nên làm. Mình cũng sẽ cố gắng học hỏi, làm sao để tiếp thu được những điều hay, và cho mọi người nhìn thấy sự trưởng thành của mình. Tùng nghĩ  việc ngưỡng mộ một ai đó là chuyện vô cùng bình thường", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.
Về đêm liveshow sắp tới, ông bầu Quang Huy cũng bật mí về sự xuất hiện của ca sĩ Thu Phương , điều này hứa hẹn sẽ tạo nhiều điều thú vị về màn hòa giọng giữa hai thế hệ.
Liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên”  không chỉ là nơi Sơn Tùng M-TP được thỏa lòng đam mê ca hát mà còn là nơi anh chia sẻ những cảm xúc của mình cùng cùng với “đại gia đình Sky”.
Thùy Trịnh

>>Cô gái khỏa thân níu kéo bạn trai và 4 clip được xem nhiều nhất 2015

>>Nhờ người đóng giả IS bắt cóc bạn gái chân dài

>>Những cuộc gọi chết chóc đáng sợ nhất thế giới

>>Tâm thư của cô gái Hà Nội quyết chờ bạn trai ngồi tù 7 năm trở về

>>Thanh niên to con quỳ gối trên đường Hà Nội xin việc

>>Những quái vật ở Việt Nam gây xôn xao

>>Viết lời cầu hôn bạn gái lên tất cả bóng đèn trong công viên


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP thừa nhận hỏi theo Big Bang, tiết lộ thêm nhóm nhạc yêu thích