Sản phẩm âm nhạc mới nhất của hiện tượng VPOP Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã gây bão cộng đồng mạng.

Sơn Tùng M-TP tung hit mới 'Buông đôi tay nhau ra' gây sốt

Một Thế Giới | 20/11/2015, 08:00

 Sản phẩm âm nhạc mới nhất của hiện tượng VPOP Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã gây bão cộng đồng mạng.

3 tháng sau khi single Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP "lên sàn", ngày hôm qua, ca khúc mới nhất mang tên Buông đôi tay nhau ra của anh chàng đã chính thức được ra mắt.

son tung m-tp, Buong doi tay nhau ra

Buông đôi tay nhau ra nói về những tâm sự của chàng trai sau khi chia tay với người yêu, mong cho cô gái sớm tìm được hạnh phúc mới và bỏ lại phía sau quá khứ đã qua. Nếu như Âm thầm bên em là một bản ballad tâm trạng thì Buông đôi tay nhau ra lại có giai điệu nhanh và hiện đại hơn hẳn.

Ca khúc Buông đôi tay nhau ra

Chỉ ít phút sau khi Buông đôi tay nhau ra có mặt, các fan đã rầm rộ chia sẻ và tới tấp dành những lời khen cho ca khúc này. Theo những nhận xét ban đầu, Buông đôi tay nhau ra có giai điệu bắt tai cùng phần lời được viết khá hay. Dự kiến thời gian tới Buông đôi tay nhau ra sẽ lại trở thành câu cửa miệng mới của nhiều fan Việt và ca khúc này có nhiều triển vọng để trở thành đàn em xuất sắc của loạt hit khủng trước đó như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về...

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP tung hit mới 'Buông đôi tay nhau ra' gây sốt