Charlie Sheen đang ở bờ vực trong một cuộc chiến pháp lý từ những người kiện anh hàng triệu USD.

Charlie Sheen từ chối chi trả hàng triệu USD cho những nạn nhân lây nhiễm HIV

Một Thế Giới | 20/11/2015, 08:00

Charlie Sheen đang ở bờ vực trong một cuộc chiến pháp lý từ những người kiện anh hàng triệu USD.

Charlie Sheen trả lời phỏng vấn với chương trình Today rằng một vài đối tác tình dục của anh đã đe dọa sẽ để lộ tình trạng lây nhiễm HIV của mình trừ khi anh đưa họ một khoản tiền lớn. Trong khi đó một vài luật sư, những người đại diện cho họ lại khẳng định họ không hề tống tiền Charlie, tất cả đều hợp pháp.

Charlie Sheen

Charlie Sheen thú nhận dương tính với HIV vào 17.11.

Những khoản tiền trên là những khoản tiền có định mức và được chu cấp từng đợt hàng năm. Charlie nói thẳng thừng, tất cả các khoản tiền sẽ dừng lại và anh không tiếp tục trả nữa. Luật sư của những nạn nhân nói nếu như Charlie dừng việc chu cấp, họ sẽ luôn theo đuổi anh để trả thù. Hơn thế nữa, những khoản tiền này đều có định mức hàng tháng, nếu như Charlie thiếu một phần của số tiền này, anh phải chịu hậu quả ngay lập tức.

Charlie Sheen

Hollywood vừa rúng động với thông tin Charlie Sheen có thể lây nhiễm HIV cho 5.000 phụ nữ bởi thiên tình sử dài dòng của nam tài tử 50 tuổi bao gồm các người mẫu, diễn viên phim cấp ba và những nhân vật nổi tiếng khác.

Ngày 17.11 Charlie Sheen nói trên NBC rằng anh luôn trung thực về bệnh tình của mình và dùng bao cao su mỗi khi "quan hệ" với các bạn gái cũ. Tuy nhiên theo Daily News, ít nhất năm bạn tình của anh lên tiếng khẳng định diễn viên 50 tuổi đã nói dối và đang thuê luật sư khởi kiện. Các luật sư nói khách hàng của họ là nạn nhân. Đó những người không hề biết mình đang quan hệ với người nhiễm HIV, một số người nói rằng họ bị Charlie Sheen dụ dỗ quan hệ tình dục mà không được bảo vệ. Thậm chí, Charlie Sheen đang đứng trước nguy cơ bị truy tố trách nhiệm hình sự vì hành vi của mình.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charlie Sheen từ chối chi trả hàng triệu USD cho những nạn nhân lây nhiễm HIV