Hồi đáp thắc mắc của fan Vinh tại tour họp fan club xuyên Việt, Sơn Tùng M-TP né tránh bằng câu trả lời: "Thời gian hiện tại Tùng chỉ dành hết tình cảm cho âm nhạc và fan của mình".

Sơn Tùng M-TP vẫn chưa muốn công khai tình yêu

Diệu Linh | 12/09/2016, 14:06

Hồi đáp thắc mắc của fan Vinh tại tour họp fan club xuyên Việt, Sơn Tùng M-TP né tránh bằng câu trả lời: "Thời gian hiện tại Tùng chỉ dành hết tình cảm cho âm nhạc và fan của mình".

Sau khi tổ chức 4buổi họp fan lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Thái Bình, Hải Phòng,Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíptiếp tục mang tour mừng sinh nhật đến chung vui cùng cộng đồngSky (tên gọi FC Sơn Tùng) tại thành phố Vinh( Nghệ An). Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng hàng trăm fan tại Vinh vẫn có mặt để chờ đón thần tượng từ rất sớm.
Sơn Tùng mở màn buổi họp fan tại Vinh bằng ca khúc hit đình đám “Cơn mưa ngang qua” trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của fanclub.Phía dưới khán đài fan không ngừng hô tên Sơn Tùng M-TP liên tục.
Trước bầu không khí "rực lửa" của FC, giọng ca gốc Thái Bìnhkhông quên cúi đầu cảm ơn và bày tỏ sự trân quý dành cho đại gia đình Sky cùng với câu nói đùa:"Các bạn cứ như vậy thì làm sao mình kiềm chế nổi?".
Cũng vẫn như các buổi họp fan khác, ngoài các ca khúc hát tặng, phần giao lưu hỏi - đáp fan đã mang đến sự gần gũi hơn. Không ít fan luôn tò mò về chuyện bạn gái của Sơn Tùng, hồi đáp lại các vấn đề liên quan đến chuyện yêu, Sơn Tùng cho biết:"Thật ra đi đến đâu các fan cũng hỏi Tùng có người yêu chưa? Nhưng đi tới đâu cũng gặp các Sky, ai cũng ôm làm sao Tùng dám có người yêu. Nói vui vậy thôi, ở thời điểm hiện tại Tùng chỉ muốn dành hết tình cảm cho âm nhạc và các fan thân yêu của mình".
Sơn Tùng M-TP nhấn mạnh: "Khi nào duyên số đến thì lúc đó Tùng sẽ quyết định lập gia đình. Tình yêu không thể nói trước và như Tùng đã chia sẻ thì thời điểm này Tùng chỉ muốn dành hết thời gian, tình cảm cho âm nhạc để sáng tác thật nhiều ca khúc hay gửi tới mọi người. Còn yêu đương tính sau, ai đến sẽ đến".
Sau những câu "hỏi xoáy - đáp xoay" của fan, Sơn Tùng cũng đặc biệt chuẩn bị những phần quà nhỏ dành tặng cho Sky ở Thành phố Vinh. Và cũng rất nhiều được mời lên sân khấu để chụp ảnh cùng Sơn Tùng M-TP.
Một khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong buổi họp fan lần này, đó chính là giây phút Sơn Tùng M-TP ôm chầm một fan nữ đang nức nở vì được gặp thần tượng ngoài đời thật. Khi biết được cô bé sắp tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng dành cho bạn nữ lời chúc tốt đẹp nhất và không quên "thi xong nhắn tin anh liền nhé!".
Phần cuối của buổi họp fan tại Vinh đã gặp chút trục trặc về âm thanh nhưng không vì thế mà không khí tại đây bị giảm xuống. Nam ca sĩ vô cùng xúc động bởi tình cảm mà các Sky dành cho mình, anh liên tục cúi đầu cảm ơn các mọi người. Sơn Tùngmong muốn sẽ có nhiều buổi giao lưu giống như thế này để anh và các Skycó cơ hội gắn bó, gần nhau hơn.

Tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục hành trình đi qua các tỉnh thành: Khánh Hòa (18.9), Huế (25.9), Đà Nẵng (2.10), Đăk Lăk (9.10)...

Diệu Linh -Ảnh: Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP vẫn chưa muốn công khai tình yêu