Nam ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức có những chia sẻ của mình về sự trở lại sân khấu thành phố Hồ Chí Minh với liveshow “Đời ca sĩ” sau quãng thời gian rất dài vắng bóng từ liveshow lần đầu về nước cách đây 4 năm.

Bằng Kiều kể chuyện 'Đời ca sĩ' của mình mà khán giả chưa biết

Haiyen | 26/05/2016, 06:14

Nam ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức có những chia sẻ của mình về sự trở lại sân khấu thành phố Hồ Chí Minh với liveshow “Đời ca sĩ” sau quãng thời gian rất dài vắng bóng từ liveshow lần đầu về nước cách đây 4 năm.

Sau sự xuất hiện lần đầu cũng là lần sau cùng cách đây 4 năm tại sân khấu TP.HCMnăm 2012, trong liveshow riêng của mình, Bằng Kiều mới chính thức trở lại trên sân khấu TP.HCMtrong liveshow Đời ca sĩvào ngày Thứ bảy4.6 tới đây tại Nhà hát Hoà Bình. Mặc dù liên tục đi về Việt Nam, nhưng với TP.HCMthì đây là lần trở lại chính thức của anh trên sân khấu thành phố sau thời gian rất dài…

Đón chào sự trở về của Bằng Kiều trong liveshow đặc biệt này là dàn ca sĩ cực “khủng”, họ cũng là những người anh chị, người bạn thân thiết của Bằng Kiều trên sân khấu như: Ý Lan, Đức Huy, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lam Anh, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu… Bằng Kiều và các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc hít gắn liền với tên tuổi của mình, đồng thời cùng nhau ôn cố tri tân, kể cho nhau nghe, cho khán giả nghe những câu chuyện về cuộc đời người nghệ sĩ, sẽ lần đầu tiết lộ những góc khuất trong đời ca sĩ mà khán giả rất ít biết, nhằm hé lộ cuộc đời phía sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu mà họ đã dày công xây dựng.

Trong lần trở lại này, Bằng Kiều sẽ hát những hit gắn liền với tên tuổi “đời ca sĩ” của mìnhnhư Nơi tình yêu bắt đầusong ca với nữ ca sĩ Lam Anh…

Bằng Kiều chia sẻ, lúc này, anh thật sự đang vô cùng hồi hộp pha lẫn với sự phấn khích vì đã lâu lắm anh không được gặp khán giảTP.HCM. Đã 4 năm qua, thời gian ấy đâu phải là ngắn…Anh biết, khán giả TP.HCMrất chờ đợi và mong ngóng mình. Những lần thực hiện show diễn tại Hà Nội hoặc các thành phố khác, khán giả TP.HCM đã phải bay những chặng đường rất xa để tới tham dự chương trình của anh. Điều này khiến anh rất trân trọng, cảm động và cũng rất chờ đợi ngày hội ngộ khán giả yêu thương mình trên sân khấu thành phố. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời từ đạo diễn Thái Huân cùng ekip chương trình Đời ca sĩ, là chỗ thân tình lâu năm, và đặc biệt là ý tưởng về chương trình, Bằng Kiều đã rất thích và nhận nhận lời ngay. Anh nói: “Mỗi người ca sĩ trong chương trình đều đến với nghệ thuật, được khán giả yêu mến và đứng trong lòng mọi người cũng như những thăng trầm trong nghề nghiệp đều có những con đường riêng và rất thú vị. Đây sẽ là chương trình rất thú vị và nhiều màu sắc mà khán giả sẽ trải nghiệm cùng các nghệ sĩ”.

Bằng Kiều chính thức trở lại sân khấu Sài Gòn sau 4 năm vắng bóng

Với Bằng Kiều, anh tiết lộ, anh sẽ kể những điều mà khán giả chưa bao giờ biết, chưa bao giờ chia sẻ trên truyền thông, là những điều mà có thể người thân anh cũng không biết, nếu không có chương trình này, anh cũng sẽ không có ý định sẽ sẻ chia. “Và sẽ là rất nhiều bí mật, chứ không phải một bí mật…”- Bằng Kiều nói. 4 năm mới trở lại sân khấuTP.HCM, chính vì vậy, Bằng Kiều muốn được kể, được nói chuyện rất nhiều, rất nhiều với khán giả thành phố…

Cùng với Bằng Kiều, các nghệ sĩ trong chương trình cũng sẽ cùng nhau kể những câu chuyện đời nghệ sĩ, những tai nạn nghề nghiệp từng muốn quên đi ở phía sau cánh gà với công chúng trong một không gian âm nhạc sâu lắng cùng những tình khúc được chọn lọc kỹ lưỡng, mang giá trị vượt thời gian, và sân khấu được đầu tư công phu với các chuyên gia sân khấu, âm thanh được mời từ Mỹ về.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
33 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Kiều kể chuyện 'Đời ca sĩ' của mình mà khán giả chưa biết