Để tăng thêm phần cảm xúc cho tiết mục biểu diễn, các sao nam Vpop đã hóa thân thành những anh chàng lịch lãm bên cạnh cây đàn piano khiến nhiều fan mê mẩn.

Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh trổ tài đàn hát 'đốn tim' fan

26/03/2016, 10:58

Để tăng thêm phần cảm xúc cho tiết mục biểu diễn, các sao nam Vpop đã hóa thân thành những anh chàng lịch lãm bên cạnh cây đàn piano khiến nhiều fan mê mẩn.

Noo Phước Thịnh
Son Tung, Noo Phuoc Thinh tro tai dan hat  don tim  fan-hinh-anh-1
Hình ảnh Noo Phước Thịnh chơi đàn piano khiến fan vô cùng thích thú

Trong đêm thi chung kết của The remix 2016, Noo Phước Thịnh lần đầu tiên thể hiện ca khúc “mới ra lò” của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu mang tên Cause I love you theo đúng sở trường âm nhạc của mình.

Mở đầu tiết mục, nam ca sĩ khoe khả năng chơi đàn piano ấn tượng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đến nửa cuối bài, anh lại xuất hiện ở sân khấu phụ và thể hiện bài nhảy dưới màn hình nước cùng kỹ thuật ánh sáng hiện đại. Phần trình diễn “không có điểm chê” đã góp phần mang về chiến thắng thuyết phục cho giọng ca Really love you trong đêm thi.

Được biết, ca khúc viết theo thể loại RnB với nội dung nói về một chàng trai tuy nhìn thấy người yêu cũ có người yêu mới nhưng vẫn cầu mong người đó hạnh phúc.
Lần đầu tiên, Noo Phước Thịnh trổ tài chơi đàn piano trên sân khấu
Isaac (365)
Son Tung, Noo Phuoc Thinh tro tai dan hat  don tim  fan-hinh-anh-2
Isaac khiến fan hâm mộ mê mẩn với những bản cover tiếng Anh đầy cảm xúc
Không chỉ sở hữu chất giọng khỏe, giàu cảm xúc, cùng khả năng hát tiếng Anh "chuẩn", Isaac còn khiến fan mê mẩn bởi khả năng chơi piano của mình. Anh chàng thường xuyên khoe các clip cover vừa đàn vừa hát của mình lên trang cá nhân để dành tặng các fan. Lợi thế đó đã giúp Isaac thể hiện xuất sắc những ca khúc nước ngoài nổi tiếng như: Born this way, Grenade, Rolling in the deep...
Diện áo sơ mi trắng, Isaac "đốn tim" các fan với hình ảnh một chàng hoàng tử thư sinh, lịch lãm cùng những ngón đàn piano điêu luyện, giọng hát trầm ấm, ngọt ngào trong bản cover.
Tuy nhiên, do đây là một giọng nam nên những người yêu mến Safe and sound của Taylor Swift sẽ cảm thấy khá lạ lẫm khi mới nghe bản cover này. Thêm nữa, do Isaac không luyến láy nhiều trong các nốt cuối nên giọng hát nghe còn thô cứng. Trong khi đó, các fan lại cho đây là một sự cố tình của Isaac để tạo sự khác biệt so với bản gốc vốn đã quá ngọt ngào và điêu luyện của Taylor Swift.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Đến năm lớp 6, Soobin theo đuổi chuyên ngành piano chính quy tại Học viện Âm nhạc quốc gia. Sau khi ra trường, Soobin bắt đầu hoạt động trong giới underground và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Vụt tan, Chờ em trong đêm, Daydream… được các bạn trẻ đón nhận. Ngoài ca hát thì Soobin còn có khả năng sáng tác, nhảy, chơi piano, rap và đặc biệt là chơi đàn bầu.
Son Tung, Noo Phuoc Thinh tro tai dan hat  don tim  fan-hinh-anh-3

Đầu năm 2016, chàng hot boy của giới underground tự tin đến với sân chơi The Remix và đang là một trong top 4 nổi bật của cuộc thi cùng với Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya.

Trong đêm thi chung kết vừa qua, Soobin hóa thân thành chàng trai lãng mạn bên cây đàn piano cùng song ca với quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My. Cặp đôi kết hợp hài hòa trong ca khúc Trái tim không không ngủ yên. Tiết mục này không chỉ khiến trái tim khán giả “thổn thức” theo từng giai điệu mà còn nhận được “cơn mưa” lời khen từ giám khảo.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh khen ngợi khả năng hát ballad của Soobin Hoàng Sơn và cho rằng anh là một ca sĩ khá đa năng, có thể làm tốt nhiều dòng nhạc.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: "Tôi có cảm giác Soobin sinh ra đã có tố chất của một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Từng chuyển động của cậu trên sân khấu luôn sở hữu nét đặc biệt, thu hút khán giả trẻ".
Với sự giúp đỡ của Vũ Thảo My, bản song ca "Trái tim không ngủ yên" của Soobin với cách phối mới, lạ tai nhưng vẫn đầy cảm xúc
Bùi Anh Tuấn
Giọng ca ngọt ngào với những bản ballad đầy mê hoặc Bùi Anh Tuấn được khán giả thật sự biết đến rộng rãi qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Đặc biệt hơn nữa anh lại là học trò của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ từng bộc bạch rằng cô rất yêu mến Bùi Anh Tuấn, trên tất cả là giọng ca ngọt ngào của anh.
Tuy nhiên, "vũ khí" của hoàng tử ballad không chỉ có giọng hát. Phần trình diễn Making love out of nothing at all đã được anh vừa đệm piano vừa hát khiến không ít trái tim fan hâm mộ tan chảy.
Son Tung, Noo Phuoc Thinh tro tai dan hat  don tim  fan-hinh-anh-4
Sơn Tùng M-TP

Liveshow đầu đời của chàng ca sĩ 21 tuổi Sơn Tùng M-TP mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên đã để lại không ít ấn tượng cho người hâm mộ. Thay đổi tới 50% tiết mục so với show diễn tại Sài Gòn, Sơn Tùng không chỉ đem lại bất ngờ lớn cho người yêu nhạc thủ đô, mà còn khiến nhiều Sky (tên FC của Sơn Tùng) có mặt tại liveshow rơi nước mắt.

Là một người tình cảm, Sơn Tùng hai lần nghẹn ngào bật khóc khi hát Bèo dạt mây trôi tặng cho người bà đã khuất của mình và sau đó là Mẹ yêu dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.
Son Tung, Noo Phuoc Thinh tro tai dan hat  don tim  fan-hinh-anh-5
Tiết mục mang lại nhiều cảm xúc nhất của đêm nhạc là bài hát Bèo dạt mây trôi tặng người bà đã khuất
Không khó để nhận ra sự run rẩy trong giọng hát của Sơn Tùng M-TP nhưng với chàng trai 21 tuổi, mọi sự vụng về, phô - chênh rồi cũng dễ được bỏ qua vì cảm xúc trong anh là có thật và người xem dễ đồng cảm.
Nam ca sĩ trẻ đã chia sẻ ngay trên sân khấu trước khi gửi tặng bà mình ca khúc Bèo dạt mây trôi: "Sau khi đỗ vào Nhạc viện, gần nhập học thì mẹ gọi điện thoại thông báo “bà mất rồi”. Tôi rất sững sờ và không tin vào tai mình. Khi đó, tôi đã nghĩ, mình chỉ mới vừa đỗ vào nhạc viện, còn chưa kịp khoe với gia đình vậy mà bà đã ra đi".
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh trổ tài đàn hát 'đốn tim' fan