Trước tin đồn tái hợp, đại diện của cặp đôi Song Song đã lên tiếng phủ nhận

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp

23/12/2019, 16:01

Trước tin đồn tái hợp, đại diện của cặp đôi Song Song đã lên tiếng phủ nhận

Trước tin đồn tái hợp, cặp đôi Song Song chưa có bất cứ động thái nào - Ảnh: Internet

Trong những ngày vừa qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki nối lạị tình xưa, quay lại với nhau đã gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Thông tin này được lan truyền do phương tiện truyền thông của Đài Loan đăng tải một bài báo nói về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có khả năng tái hợp sau ly hôn. Họ dấy lên tin đồn khi nhận thấy Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới trong một sự kiện gần đây.

Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới trong một sự kiện làm dấy lên tin đồn tái hợp với Song Joon Ki - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tối 22.12, tờ WIKITREE của Hàn Quốc dẫn lời của một người biết chuyện trong giới giải trí tiết lộ: “Khả năng tái hợp là điều không thể nào. Mặc dù không thể giải thích nguyên nhân cặn kẽ, nhưng có thể kết luận cơ hội là 0%. Hiện tại Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

Song Hye Kyo tập trung làm việc, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè sau khi ly hôn. Cô cũng không ngại đối diện với truyền thông sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Sự thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang của Song Hye Kyo hậu ly hôn cũng khiến fan ủng hộ và ngưỡng mộ. Hiện tại Song Hye Kyo đang trải qua thời gian tận hưởng chuyến du lịch cùng một vài người bạn thân thiết tại trời Âu. Không những vậy, mới đây người bạn này đã đăng tải loạt ảnh của Song Hye Kyo tại Bồ Đào Nha.

Hình ảnh Song Hye Kyo đang tận hưởng chuyến du lịch tại Bồ Đào Nha - Ảnh: Internet
Trái ngược với vợ cũ, Song Joong Ki có phần kín tiếng hơn trước truyền thông - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Song Joong Ki dường như biến mất khỏi truyền thông suốt thời gian qua. Anh tập trung cho vai diễn mới và mới xác nhận sẽ chia tay với công ty quản lý - Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó khi hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay.

Hiện dư luận vẫn đang hoang mang với những luồng tin trái chiều. Thời điểm Song - Song ly hôn, cả hai vợ chồng đều không đưa ra lý do chia tay, và cho tới thời điểm hiện tại, khi có tin đồn tái hợp, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng không đưa ra phản hồi cụ thể nào.

Cặp đôi Song - Song trong phim Hậu duệ mặt trời

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
8 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp