Theo một nguồn tin cho biết, Jessica Biel vẫn giận dữ và chưa hoàn toàn tha thứ cho Justin Timberlake sau tin đồn ngoại tình với bạn diễn Alisha Wainwright.

Justin Timberlake chưa được vợ tha thứ sau nghi án ngoại tình

21/12/2019, 15:01

Theo một nguồn tin cho biết, Jessica Biel vẫn giận dữ và chưa hoàn toàn tha thứ cho Justin Timberlake sau tin đồn ngoại tình với bạn diễn Alisha Wainwright.

Justin Timberlake và Jessica Biel - Ảnh: Internet

Trang Us Weekly cho hay Jessica Biel vẫn vô cùng bực dọc về những hành vi không đúng của chồng khi không đeo nhẫn cưới và nắm tay nữ diễn viên Alisha Wainwright ở quán bar vào ngày 21.11 vừa rồi. Nguồn tin của Us Weekly cho hay: "Justin và Jessica đang tập trung vào vấn đề khắc phục mọi khúc mắc trong mối quan hệ của họ vào thời điểm này, nhưng Jessica vẫn đang rất đau lòng và buồn phiền về Justin. Cô ấy vẫn chưa hoàn toàn có thể tha thứ và không dễ dàng bỏ qua chuyện ngoại tình".

Justine bị đồn ngoại tình với bạn diễn Alisha Wainwright - Ảnh: Internet

Sau khi bị bắt gặp tình tứ cầm tay bạn diễn trong khi quay phim Palmer tại New Orleans, Justin Timberlake đã thẳng thắn xin lỗi vợ mình: "Tôi đã uống quá nhiều vào đêm đó và thực sự hối hận về hành vi của mình. Lẽ ra tôi đã có thể có những hành động đúng đắn hơn. Tôi xin lỗi người vợ tuyệt vời và gia đình của mình vì đã để họ phải trải qua một tình huống hết sức xấu hổ này, và tôi hứa sẽ cố gắng trở thành một người chồng tốt và một người cha tốt hết sức có thể".

Justin công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Nhiều thông tin cho rằng, chính Jessica đã là người yêu cầu chồng xin lỗi công khai. Theo nguồn tin của Us Weekly: "Jessica khuyến khích Justin đưa ra lời giải thích chính thức trên Instagram bởi vì cô ấy cảm thấy xấu hổ vì hành động của chồng và muốn anh ấy phải chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra".

Bên cạnh đó, theo tờ The New York Daily News, trước khi kết hôn năm 2012, Justin và Jessica đã ký hợp đồng hôn nhân. Văn bản này quy định cách thức phân chia tài sản cho họ trong trường hợp hôn nhân tan vỡ. Ngoài ra, nó cũng ghi rõ rằng nam ca sĩ Mirror sẽ phải chịu trách nhiệm về tài chính nếu anh không chung thuỷ với Jessica. Ngoài tiền trợ cấp hàng năm, Justine sẽ phải trả cho vợ 500.000 USD (11,6 tỉ đồng) vì sự phản bội.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Timberlake chưa được vợ tha thứ sau nghi án ngoại tình